หนังโรงญี่ปุ่น : พฤษภาคม 2019

Cheer Danshi

แสดงโดย Yokohama Ryusei, Nakao Masaki และอื่นๆ

เข้าโรงญี่ปุ่น 10/5/2019

ฮารุกิเติบโตมาในฐานะลูกชายคนโตของโรงฝึกยูโด แต่เขาไม่เคยชนะพี่สาวตัวเองได้เลย ทำให้รู้สึกว่าตัวเขานั้นไม่มีพรสวรรค์ ต่อมาฮารุกิได้รับบาดเจ็บ ทำให้เขาถอยห่างกับยูโดไป และเขาได้ชวนเพื่อนสมัยเด็กอย่างคาซุมะว่า “มาเริ่มสิ่งใหม่ด้วยกันเถอะ” จากนั้นชมรมเชียร์ลีดเดอร์ชาย ก็ถือกำเนิดขึ้น!

https://letsgobreakers7.com/

Boku ni Aitakatta

แสดงโดย TAKAHIRO, Yamaguchi Mayu, Shibata Kyoga และอื่นๆ

เข้าโรงญี่ปุ่น 10/5/2019

เท็ตสึ (TAKAHIRO) ชายผู้ซึ่งสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ หลังจากวันนั้นเขาได้รับความอบอุ่นจากแม่ และผู้คนบนเกาะ การมาเยือนของนักเรียนต่างชาติจากเกาะหลักจะทำให้ความทรงจำของเท็ตสึฟื้นคืนหรือไม่ ความรักของคนบนเกาะจะช่วยเหลือจิตใจเขาได้หรือไม่ เบื้องหลังนั้นกลับมีความลับซ่อนอยู่ และเมื่อเขารู้ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุ เขาก็….

https://bokuai.jp/

Hatsukoi Otousan, Chibi ga inakunarimashita

แสดงโดย Chieko Baisho, Tatsuya Fuji, แมว และอื่นๆ

เข้าโรงญี่ปุ่น 10/5/2019

เข้าโรงไทย 15/8/2019

เรื่องของคุณตาคุณยาย ที่ใช้ชีวิตอยู่กับแมวหนึ่งตัว ชื่อจิบิ คุณตาเป็นผู้ชายไม่พูด หัวแข็ง อยู่บ้านก็ไม่ทำอะไร เป็นผู้ชายยุคโชวะเหมือนที่เขียนไว้ในภาพวาด วันหนึ่งคุณยายบอกกับลูกๆว่า จะหย่ากับคุณตา ทำให้ลูกๆหาสาเหตุกันยกใหญ่ แล้วจู่ๆแมวจิบิก็หายตัวไป ทำไมคุณยายถึงอยากหย่ากับคุณตา ความรู้สึกที่แท้จริงที่คุณยายอยากบอกคุณตาคืออะไร…http://chibi-movie.com/

Uchi no Shitsuji ga Iukoto niwa

แสดงโดย Nagase Ren, Kiyohara Sho, Jinguji Yuta และอื่นๆ

เข้าโรงญี่ปุ่น 17/5/2019

คาราซุมะ คะเอย์ (Nagase Ren) เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่จะเรียนจบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 18 ปี ทายาทตระกูลคาราซุมะคนที่ 27 เขามีความสามารถพิเศษมากมาย โดยเฉพาะด้านสี วันหนึ่งจู่ๆพ่อที่เขาก็ให้เขาลาออกจากมหาวิทยาลัยต่างประเทศ และให้เขากลับญี่ปุ่นโดยด่วน พอลืมตาตื่นมาในยามเช้า ก็เจอกับพ่อบ้านคนใหม่ “คิซารากิ โซมะ” (Kiyohara Sho) ทั้งสองต้องช่วยกันค้นหาปริศนาที่พ่อได้ทิ้งเอาไว้ แต่นิสัยทั้งคู่กลับเข้ากันไม่ได้เลย ต่อมาคะเอย์ได้รับเชิญไปงานเลี้ยงของตระกูลเมะฮินะกาวะ ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันในคดีด้วย นักศึกษามหาวิทยาลัยคนนี้(Jinguji Yuta )เป็นใครกันแน่

http://www.uchinoshitsuji.com/

SADAKO

แสดงโดย Elaiza Ikeda, Tsukamoto Takashi และอื่นๆ

เข้าโรงญี่ปุ่น 24/5/2019

มายุ (Elaiza Ikeda) ทำงานอยู่แผนกให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาของโรงพยาบาล เธอต้องดูแลเด็กหญิงคนที่อยู่ในความดูแลของตำรวจ เด็กหญิงคนนั้นสูญเสียความทรงจำ พูดได้แค่เพียงชื่อตัวเองเท่านั้น แล้วหลังจากนั้นเรื่องแปลกๆก็เกิดขึ้นรอบตัวของเธอ อีกด้านนึง ยูสุเกะที่ดูแลเว็บมาเก็ตติ้งให้กับบริษัทหนึ่งอยู่ได้แนะนำให้น้องชายของมายุที่กำลังเป็น Youtuber แต่ยอดเข้าชมน้อย ให้ลองถ่ายคลิปวิญญาณ โดยเข้าไปในที่เกิดเหตุไฟไหม้มีคนตาย 5 คน

https://sadako-movie.jp/

Chiisana Koi no Uta

แสดงโดย Sano Hayato, Morinaka Yuki, Tomiko Claire

เข้าโรงญี่ปุ่น 24/5/2019

เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในโอกินาว่า จะมี “ประเทศ” หนึ่งที่ญี่ปุ่นและอเมริกาอยู่ แต่ถูกกั้นด้วยรั้ว ที่นั่นมีวงดนตรีเด็กมัธยมปลายที่ได้รับความนิยมมาก พวกเขาได้แต่งเพลง เล่นเอง ร้องเอง จนแมวมองจากโตเกียวต้องการให้พวกเขาเดบิวต์ แต่แล้วความสุขนั้นก็จบลง เมื่อพวกเขาถูกรถชน แผ่นเดโม่เพลงได้อยู่ส่งให้เด็กผู้หญิงที่อยู่ฐานทัพอเมริกา จากนั้นเข็มของนาฬิกาที่เคยหยุดเดินก็เริ่มหมุนใหม่ เธอจับเครื่องดนตรีอีกครั้ง เพื่อส่งต่อ “ความรู้สึก” แทนเพื่อนๆที่อยู่ฝั่งตรงข้ามรั้ว

http://www.chiikoi.com/

Sayonara Kuchibiru

แสดงโดย Komatsu Nana, Kadowaki Mugi, Narita Ryo

เข้าโรงญี่ปุ่น 31/5/2019

กีต้าร์สาวดูโอ้ แนวเพลงอินดี้ “ฮารุเรโอะ” ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่แล้ววันนึงชิมะก็มาขอร่วมวงด้วย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเปลี่ยนไป ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบประเทศ ความลับและความรู้สึกที่ปิดซ่อนไว้ของฮารุกับเรโอะก็ค่อยๆเปิดเผย

เพลงที่เกิดขึ้นจากความคิดสวนทางกัน เพลง “Sayonara Kuchibiru” (ลาก่อน ริมฝีปาก) จะทำให้โลกของทั้ง 3 คนเริ่มเคลื่อนไหว

https://gaga.ne.jp/kuchibiru/

Parallel world love story

แสดงโดย Tamamori Yuta, Yoshioka Riho, Sometani Shota

เข้าโรงญี่ปุ่น 31/5/2019

ทาคาชิ (Tamamori Yuta) หนุ่มนักวิจัยที่เพื่อนสนิทของเขา โทโมฮิโกะ (Sometani Shota) แนะนำให้รู้จักกับแฟนสาวมายุโกะ (Yoshioka Riho) แต่ก่อนทาคาชิต้องทรมารกับการหึงหวงมายุโกะมานาน เช้าวันหนึ่ง เมื่อลืมตาตื่นขึ้น เขาก็พบว่ามายุโกะได้กลายเป็นแฟนของเขา แล้วโทโมฮิโกะก็หายตัวไป…หรือจริงๆแล้วมายุโกะเป็นแฟนเขา? หรือเพื่อนสนิทของเขาต่างหากที่เป็นแฟนมายุโกะ? ความบิดเบี้ยวของโลกคู่ขนานที่ทาคาชิต้องเผชิญ และความจริงที่ซ่อนอยู่ในนั้นคือ…

http://parallelworld-lovestory.jp/