3 ภาพยนตร์เบาสมอง ขำน้ำตาเล็ด

Sensei Kunshu

สาวเด๋อด๋า กับครูขาโหด

แสดงโดย Takeuchi Ryoma, Hamabe Minami, Taiki Sato, Kawaei Rina

เรื่องของสาวม.ปลายที่ผิดหวังกับความรัก 7 ครั้ง เธอเลยมานั่งกินข้าวหน้าหมูพร้อมโอดครวญกับเพื่อนรักจนลืมตัวไปว่า ตัวเองไม่มีตังค์จ่ายค่าข้าว ขณะที่กำลังสับสนไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี หนุ่มแว่นสุดหล่ออย่างกับหลุดมาจากโลกการ์ตูน ก็จ่ายตังค์แทนเธอ วันถัดมา ที่โรงเรียนได้มีครูสอนคณิตศาสตร์เข้ามาใหม่ แล้วเธอก็ต้องตกใจที่ครูคนนั้น คือ หนุ่มแว่นสุดหล่อนี่เอง !

               ความบ้าบอของเรื่องนี้ คือ นางเอกเล่นใหญ่ โอเวอร์แอคติ้งขั้นสุด ส่วนครูไม่ค่อยพูด แต่พูดทีก็เจ็บซะเหมือนเอามีดมาแทงกันเลยทีเดียว ตลกสุดก็ฉากที่นางเอกพยายามไม่หลงรักครูด้วยวิธีการต่างๆ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความฮอตของครูทุกครั้งเลย ใครอยากดูหนังรักวัยรุ่น แนวโรงเรียนบ้าๆบอๆก็ไปตามลิ้งค์ข้างล่างนี้เลยจ้า

https://daisukijdramaplus.com/sensei-kunshu/

Tori girl

แสดงโดย Tsuchiya Tao, Shotaro Mamiya, Takasugi Mahiro, Elaiza Ikeda

               ชื่อเรื่องนี่ไม่ได้แปลว่า นางสาวนก นะ ถึงแม้ในเรื่องจะนกจริงๆก็เถอะ 555 เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีแต่ผู้ชายเนิร์ดๆ ใส่แว่น ใส่เสื้อลายสก๊อตเหมือนๆกันหมด แต่จุดเด่นของมหาวิทยาลัยนี้ คือ มีชมรม Human powered airplane เป็นเครื่องบินที่ใช้แรงคนปั่น ตอนแรกนางเอกก็ไม่อยากจะเข้าชมรม แต่ดันไปเจอรุ่นพี่เคย์สุดหล่อ เลยกรอกใบสมัครแบบไม่คิด แต่พอเข้าชมรมกลับต้องเป็นบัดดี้กับรุ่นพี่ซาคามะ หมาบ้าแห่งชมรม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน

               ดูเรื่องนี้แนะนำว่าต้องฝึกสายตา อ่านซับให้ทัน บวกกับดูความบ้าพลังของนางเอกพระเอก ใส่กันไม่หยุดตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่องเลย ฮาสุดคงเป็นฉากสารภาพรักที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนเรื่องไหนมาก่อน อยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลย

https://daisukijdramaplus.com/tori-girl/

Teiichi no Kuni

การต่อสู้เพื่อจุดสูงสุดของเทอิจิ

แสดงโดย Suda Masaki, Nomura Shuhei, Takeuchi Ryoma, Mamiya Shotaro, Shison Jun, Chiba Yudai, Nagano Mei

               เรื่องราวย้อนไปในยุคโชวะ เทอิจิมีพ่อเป็นนักการเมือง และตัวเองก็ใฝ่ฝันอยากเป็นนายกฯ แล้วสร้างประเทศของตัวเอง เขาเลยมาเข้าโรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ที่สำคัญ เขาจะต้องก้าวขึ้นเป็นประธานนักเรียนให้ได้ โดยเด็กปี 1 อย่างเขา ต้องเลือกสนับสนุนรุ่นพี่ปี 2 และผลักดันให้เป็นประธานรุ่นต่อไปให้ถูกต้อง เพื่อเปิดทางให้ตัวเองเป็นประธานคนต่อไปได้ในอนาคต

               เรื่องนี้รับประกันความฮา ไม่เชื่อดูจากรายชื่อนักแสดงได้เลย แต่ละคนเหมือนจ้างร้อย เล่นล้านล้าน 555 ไม่ใช่แค่นักแสดงวัยนักเรียนเท่านั้น พ่อของตัวเอกก็ฮาเช่นกัน ใครชอบแนวการเมือง แนวโรงเรียน และชอบคนหล่อ แนะนำว่าห้ามพลาด  

https://daisukijdramaplus.com/teiichi-no-kuni/