แนะนำ 7 หนังญี่ปุ่นพระรองงานดี ที่นางเอกไม่เอาเราเอาเอง

Heroine Shikkaku

เรื่องราวเกี่ยวกับ มัตสึซากิ  ฮาโตริ สาวม.ปลาย (คิริทานิ มิเรย์) ที่หลงรักเพื่อนวัยเด็กสุดหล่อ(ยามาซากิ เคนโตะ) จนวันนึงเพื่อนสนิทกลับไปคบคนอื่นก็เลยอกหัก แล้วก็มีนักเรียนใหม่หนุ่มหล่อ (ซากากุจิ เคนทาโร่ ) มาดามใจ แต่นางเอกของเราก็ยังคงชอบพระเอกอยู่ดีนั่นแหละ

บทพระรองเลยตกไปเป็นของ ซากากุจิ เคนทาโร่

Hirunaka no Ryuusei

มาต่อกันอีกเรื่อง เรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กสาวม.ปลาย(นากาโนะ เมย์) ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมา เจอกับครูสุดหล่อ(มิอุระ โชเฮย์ )และเพื่อนร่วมชั้นหนุ่ม ที่เป็นโรคกลัวคน(ชิราฮามะ อลัน) แต่พอได้เริ่มสนิทกับนางเอกก็เริ่มเปลี่ยนไป และเริ่มอิจฉาที่นางเอกไปชอบครู

และแล้วพระรองของเรา ก็ตกเป็นของ ชิราฮามะ อลัน

ซะเมื่อไร!!!

มิอุระ โชเฮย์ต่างหาก

Peach Girl

เรื่องราวของโมโมะ สาวม.ปลายที่ย้อมผม ผิวสีแทนเพราะเป็นนักว่ายน้ำ แต่ทำให้ทุกคนกลัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอมีนิสัยอ่อนหวาน แอบชอบโทจิ(แมคเคนยู) ที่เป็นเพื่อนมาตั้งแต่ม.ต้น แต่แล้วหนุ่มสุดฮ็อตของโรงเรียน (อิโน เคย์) ก็ต้องการมาแย่งเธอไป

แน่นอนว่าบทพระรองตกเป็นของ แมคเคนยู เพื่อนสมัยม.ต้นนั่นเอง

Our 30 Minute Sessions

เรื่องราวของหนุ่มที่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่น บังเอิญเก็บเครื่องเล่นเทปได้ เมื่อกดปุ่มเพลย์ จู่ๆ ก็สลับร่างกับนักดนตรีหนุ่มที่ตายก่อนจะได้เดบิวต์ที่เป็นเจ้าของเครื่องเล่นเทปนี้ ผีนักดนตรีต้องการที่จะกลับไปทำตามฝันอีกครั้ง และขอยืมร่าง และกลับไปหาแฟนสาว แต่เมื่อรูปร่างหน้าตาเป็นอีกคน แฟนสาวที่ต้องการจะก้าวข้ามความเศร้า ก็เลยยอมเปิดใจให้กับหนุ่มคนใหม่

บทพระรองเลยตกเป็นของ แมคเคนยู (อีกแล้ว)

L-DK: Two Loves, Under One Roof (2019)

เรื่องราวของอาโออิ เด็กสาวม.ปลาย (คามิชิราอิชิ โมเนะ) และ ชูเซย์ (โยสุเกะ สุกิโนะ) เป็นแฟนกัน และอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นความลับ จนวันหนึ่งลูกพี่ลูกน้องของชูเซย์ ชื่อ เรอง (โยโกฮาม่า ริวเซย์) บังเอิญรู้ความลับ เลยมาขออยู่ด้วย

และบทพระรองก็ตกเป็นของ โยโกฮาม่า ริวเซย์ นั่นเอง !!!  หล่อๆ แบบนี้เราขอละกันนะ

Kurosakikun no Iinari ni Nante Naranai (ซับไทย)

เรื่องราวของ อาคาบาเนะ ยู (โคมัตสึ นานะ) เพิ่งย้ายมาอยู่หอใหม่ ก็ได้พบกับคนที่ได้ชื่อว่า เจ้าชายสีขาว(จิบะ ยูได) แสนใจดี และปีศาจดำ (นากาจิม่า เคนโตะ) ที่ขี้โมโห

และแล้วบทพระรองก็ตกเป็นของคนแสนดีอย่าง เจ้าชายสีขาว จิบะ ยูได นั่นเอง

Ani ni aisaresugite komattemasu

เรื่องราวของนางเอก (สึจิยะ ทาโอะ) ที่มักอกหักตลอดเวลาเมื่อสารภาพรัก ซึ่งจะมีพี่ชาย (คาตาโยเสะ เรียวตะ)ที่คอยเป็นห่วงและความจริงเปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นพีน้องกันจริงๆ ซึ่งพี่ชายก็แอบรักนางเอกมาตลอด จนวันหนึ่งได้กลับมาเจอกับรักแรก(จิบะ ยูได) ของนางเอกก็กลับมา เลยเกิดเป็นรักสามเศร้าขึ้น

บทพระรองก็ตกเป็นของ จิบะ ยูได (อีกแล้ว)

เรื่องนี้เป็นคุณหมอซะด้วย