6 ภาพยนตร์ดังของอายาเสะ ฮารุกะในบทที่แตกต่างกัน

คัดเลือกภาพยนตร์ของอายาเสะ ฮารุกะ 6 เรื่องในบทที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่น ตลก ดราม่า แฟนตาซี มาดูกันว่านักแสดงสาวมากความสามารถนี้ ได้เคยเล่นหนังบทอะไรมาแล้วบ้าง

1.ICHI (2008)

Ichi เกิดมาตาบอด ในตอนเด็ก ซาโต้อิจิ ช่วยชีวิตเธอและทิ้งเธอไว้ในความดูแลของกลุ่ม Goze เมื่อเธอโตขึ้น ซาโต้อิจิได้สอนเทคนิคการต่อสู้ให้อย่างลับๆ จนวันหนึ่งเธอถูกคนในกลุ่ม Goze ข่มขืน แต่กฎของกลุ่ม คือ ห้ามแต่งงาน เธอจึงถูกไล่ออกจากบ้าน เธออ้อนวอนกับผู้ชายที่ข่มขืนเธอ เพื่อพูดคุยกับหัวหน้ากลุ่ม Goze แต่เขากลับเยาะเย้ยและต่อสู้กัน จนในที่สุดเธอก็ฆ่าเขา อิจิเดินทางไปทั่วญี่ปุ่น เพื่อตามหาซาโต้อิจิซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นพ่อของเธอและได้พบกับเพื่อนร่วมทางอย่าง โทมะ

2. Happy Flight (2008)

ハッピーフライト | 愛すべき映画たちのメソッド☆

Suzuki Kazuhiro เป็นนักบินร่วม (copilot) ที่พยายามจะได้เป็นนักบิน และ Saito Etsuko แอร์โฮสเตสอายุน้อย ที่ตื่นเต้นกับเที่ยวบินระหว่างประเทศซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอ ทั้งสองต่างมีความกดดันที่มีหัวหน้างานเข้มงวด และเจอปัญหาต่างๆในเที่ยวบิน

3. Oppai Volley (2009)

ชื่อไทย : ครูครับ…ผมจะตบเพื่ออกอึ๋ม 

มิคาโกะ ครูสาวคนใหม่ ได้ย้ายมายังโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่ง เธอมีความกระตือรือร้นในการทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนแก่ชมรมวอลเลย์บอลชายที่มีแต่นักเรียน 5 คนที่ไม่สนใจในวอลเลย์บอล และเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องผู้หญิง มิคาโกะเผลอสัญญากับนักเรียนว่า ถ้าพวกเขาชนะ เธอจะเปิดหน้าอกให้ดู ทำให้นักเรียนตั้งใจซ้อมขึ้นมา
เรื่องนี้สหมงคลฟิล์มเลือกจัดจำหน่ายในกิจกรรมการกุศล เพื่อหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิในโทโฮะกุ พ.ศ. 2554

4.Our Little Sister (2015)

ชื่อไทย : เพราะเราพี่น้องกัน

เรื่องราวของพี่น้องตระกูลโคดะสามคน ได้แก่ ซาจิ, โยะชิโนะ และจิกะ ที่ใช้ชีวิตร่วมกันตามลำพังหลังจากพ่อกับแม่แยกทางกัน โดยอาศัยอยู่ในบ้านของยายในเมืองคามาคุระ เมืองที่ติดกับทะเล วันหนึ่ง พวกเธอทั้งสามต้องไปร่วมงานศพของพ่อที่ไม่ได้พบหน้ากันนาน 15 ปี และได้พบกับซุสุ อะซะโนะ น้องสาวต่างแม่วัย 14 ปี ที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าหลังจากพ่อถึงแก่กรรม 3 พี่น้องจึงรับซุสุมาอยู่ด้วยกัน 4 คน

5. Caution, Hazardous Wife (2020)

奥様は、取り扱い注意|日本テレビ

อิซายามะ นามิ อดีตสปายสาว เก่งในเรื่องเตะต่อยและภาษาต่างๆนอกจากภาษาญี่ปุ่น หลังจากที่เธอตัดสินใจเลิกเป็นสปาย เธอก็มาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของบริษัทชั้นนำ ในฐานะลูกจ้างชั่วคราว และได้พบกับยูกิ ในปาร์ตี้หาคู่ จึงได้แต่งงานกัน
ชีวิตรักทั้งคู่ก็เหี่ยวเฉา ยูริกับเคียวโกะ แม่บ้านบ้านข้างๆ ก็ได้ชวนเธอไปเรียนทำอาหาร และนั่นทำให้เธอพบกับมิตรภาพเพื่อนหญิง และมุ่งมั่นที่จะเป็นแม่บ้านเต็มตัว

6.Tonight, at Romance Theater (2018)

ชื่อไทย : รักเรา…จะพบกัน

เคนจิ หนุ่มผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ได้พบกับมิยูกิ นางเอกหนังขาวดำที่โด่งดังโรงละครโรแมนติก อยู่มาวันหยึ่งมิยูกิได้หลุดออกมาจากโลกขาวดำ เคนจิจึงพาเธอไปพบโลกแห่งสีสัน ทั้งคู่มีใจให้แก่กัน แต่มิยูกิก็มีความลับบางอย่างต่อเคนจิ

ที่มา
https://this.kiji.is/634967986969166945?c=516798125649773665