[อันดับ] 10 ผลงานฮิตสุดน่ารักของอายาเสะ ฮารุกะ

1.Hotaru no Hikari (2007 และ 2010, Nihon TV) สาวปลาแห้งที่เวลาอยู่กับจะทำตัวชิวๆ ชอบดื่มเบียร์ ใส่เสื้อย้วยๆ แต่พออยู่ที่ทำงานก็จะเนี้ยบและทำงานเก่ง เธอได้เจอกับพนักงานหนุ่มหล่อ และหัวหน้าสุดเนี้ยบ ที่จะมาทำให้หัวใจพองโต

Hotaru no Hikari โฮตารุ สาวปลาแห้ง | ยัยรักคุดสุดติงต๊อง | PatSonic

2.JIN (2009, TBS) หมอในยุคปัจจุบันที่ย้อนเวลาไปยุคเอโดะ และต้องช่วยเหลือผู้ป่วยในยุคนั้น โดยมีคุณซากิ (อายาเสะ) หญิงสาวชาวบ้านคอยช่วยเหลือเขา

เมื่อพระเอก "Jin หมอทะลุมิติ" Ozawa Takao เคยท่องเที่ยวผ่านมาเมือง ...

3.Sekai no Chushinde, Ai wo sakebu (2004, TBS) เรื่องราวย้อนไปสมัยยังเป็นนักเรียน ที่เขาได้เป็นแฟนกับเธอ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ล้มป่วยลง

4. Gibo to musume no blues (2018, TBS) แม่เลี้ยงคนใหม่ที่มีความแข็งทื่อ ตรงๆ เหมือนคุยงานกับลูกค้า ทำให้ลูกสาวไม่ประทับใจแม่ใหม่ของเธอเลย

義母と娘のブルース | Paravi(パラビ) - 人気番組が楽しめる動画配信 ...

5. Oppai Volleyball (2009) ครูใหม่ที่ย้ายโรงเรียนมา และได้ประจำชมรมวอลเล่ย์ชายที่เด็กๆเอาแต่หมกมุ่นเรื่องผู้หญิง จนเธอสัญญากับเด็กๆว่า ถ้าแข่งชนะจะเปิดหน้าอกให้ดู

6. Kyo wa Kaisha Yasumimasu (2012, Nihon TV) เรื่องราวความรักของสาวออฟฟิศอายุ 30 ที่ต้องเลือกระหว่างเด็กฝึกงานหนุ่มหล่อ กับประธานสุดสมาร์ท

7. Happy Flight (2008) เกี่ยวกับนักบินและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน All Nippon Airways

ハッピーフライト - 作品 - Yahoo!映画

8. Cyborg She (2008) ความรักระหว่างสาวไซบอคมในโลกอนาคต กับหนุ่มที่สร้างเธอขึ้นมา

僕の彼女はサイボーグ - 作品 - Yahoo!映画

9.Okusama wa, Toriatsukai Chuui (2017, Nihon TV) เกี่ยวกับอดีตสปายสาวที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน ได้เรียนทำอาหาร และได้เจอเพื่อนแม่บ้านมากมาย

10. Yae no Sakura (2013, NHK) สร้างจากชีวิตจริงของ ยามาโมโตะ ยาเอโกะ  สตรีชาวญี่ปุ่น ในช่วงที่ญี่ปุ่นกำลังเปิดรับวัฒนธรรมของชาติตะวันตกโดยที่ยาเอะเชื่อว่าผู้หญิงก็สามารถมีสิทธิเทียบเท่ากับผู้ชายได้

大河ドラマ「八重の桜」 | チャンネル銀河

ที่มา Gooranking