[อันดับ]ไม่น่าเชื่อ!ดาราสาวเหล่านี้เป็นสายเมา

ประเทศญี่ปุ่น การที่ผู้หญิงดื่มเหล้าจะไม่ได้ดูไม่ดี ขอแค่อายุเกิน 20 ปีบริบูรณ์ตามกฎหมาย ไม่ว่าใครก็ดื่มได้อย่างถูกกฎหมาย ดังนั้นเราจะเห็นว่ามีดาราสวยๆได้เป็นพรีเซนเตอร์เบียร์ รวมถึงมีการออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์สำหรับผู้หญิงมากมาย

1.Hashimoto Kanna
คันนะเคยบอกในรายการ Sakurai・Ariyoshi THE Yakai ว่าในชีวิตส่วนตัวนั้น ตัวเองเป็นคนชอบดื่มสาเกค่ะ อาทิตย์นึงดื่ม 7 วัน (ดื่มทุกวัน)เลย ไม่น่าเชื่อเลยว่าหน้าตาน่ารักแบบนี้จะชอบดื่มนะคะเนี้ย

橋本環奈が太ったのはお酒が原因?週7でビールの酒豪!飲酒を続ける ...
จากรายการ Sakurai・Ariyoshi THE Yakai (เทปปี 2019 เดือนสิงหาคม)
橋本環奈が通う三軒茶屋会員制バーはどこ?4000円飲み放題で意外と庶民 ...

2.Aragaki Yui
ยูอิบอกว่า “ถ้าวันไหนเป็นวันหยุดจะดื่มเบียร์ตั้งแต่กลางวันเลย” แถมคุณมุโระ สึโยชิ (นักแสดงชาย) บอกว่า ตอนยูอิเมา เธอจะหัวเราะ “ว่ะฮ่าฮ่า” เป็นคนน่ารักที่เหมาะกับการโฆษณาเบียร์จริงๆ

Twitter #新垣結衣 #ガッキー #ゆいぼ #ガキぽん #ガッちゃん ...

3.Arimura Kasumi
โปรดิวซ์เซอร์ละครเรื่องหนึ่งบอกว่า คาสุมิเป็นคนชอบดื่มเหล้าบ๊วย (รสชาติหวานๆ ส่วนมากผู้หญิงจะชอบดื่ม) เธอจะชอบดื่มเรื่อยๆ เงียบๆ ตอนเมาก็ไม่ได้นิสัยไม่ดี เวลาจะไปต่อร้านสองร้านสาม เธอก็จะไปด้วยเสมอ

泥まみれが似合う?朝ドラ・映画続く有村架純に訪れた変化「想像以上の ...

4.Tsuchiya Tao
เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ TOKIO Kakeru ในปี2018 ว่าตัวเองชอบดื่มมาก เคยมีวีรกรรมเอาวิสกี้ไปบ้านเพื่อน นั่งคุยกันถึงตี 3 แล้วก็ดื่มถึง 6 โมงเช้า แต่เจ้าตัวเคยบอกในอินสตราแกรมว่า “ไม่จำเป็นต้องดื่มจนเมา การที่ไม่เมาแล้วได้กินอาหาร พูดคุยในวงเหล้านั้นสนุกกว่า”

5. Kitagawa Keiko
นักแสดงสาวสวยที่คออ่อนมาก แต่ก็ชอบดื่มมากด้วยเช่นกัน มีข่าวลือว่าเคย์โกะเป็นคนที่เมาแล้วนิสัยไม่ดี เคยด่านักแสดงตลกที่ไปดื่มด้วยกันว่า “ไอ้หมูอ้วน” เป็นที่รู้กันกับพนักงานในบาร์ว่า เป็นบุคคลที่ต้องระวัง(ไม่ให้เมา) อีกข่าวลือหนึ่ง คือ เคย์โกะเคยไปดื่มกับไอดอลระดับท็อป (ที่ว่ากันว่าเป็นยามะพี สมัยยังคบกัน…เรอะ?) จนไอดอลคนนั้นต้องขอโทษทางร้านแล้วพาตัวออกไป 5555 หลังจากแต่งงานกับ DAIGO ผู้ชายที่ไม่ดื่มเหล้า เคย์โกะเลยดื่มน้อยลง เพราะโดนดุ และเคยให้สัมภาษณ์ในรายการว่า “ฉันชอบดื่มค่ะ แต่ดื่มไม่บ่อยเท่าไหร่”

พรีเซนเตอร์โฆษณาเบียร์ ASAHI
พรีเซนเตอร์โฆษณาเบียร์ ASAHI

6.Fukada Kyoko
เคียวโกะเคยให้สัมภาษณ์งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์เบียร์ บอกว่า “ดีใจมากที่ได้ทำงานนี้ เพราะชอบดื่มเบียร์” ตอนเลิกกองถ่ายแล้วมีปาร์ตี้เคียวโกะก็ชอบไปดื่มด้วย และเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Sakurai・Ariyoshi THE Yakai ว่า “บางวันที่ตื่นมาแล้วอากาศดี ฉันก็หยิบมาดื่มค่ะ”

画像・写真 | 深田恭子が出演しているweb動画『ヱビス 華みやび 6秒 ...
พรีเซนเตอร์โฆษณาเบียร์ Yebisu

7.Ishihara Satomi
เคยให้สัมภาษณ์ตอนงานพรีเซนเตอร์ Suntory ว่า “แต่ก่อนชอบซื้อมาขวดใหญ่ๆ แชร์กับเพื่อนดื่มกันที่บ้าน ดื่มไปทำงานไป คุยเรื่องความรัก แล้วก็ทำอาหารกินกัน แต่พอโตกันมากขึ้นก็ไม่ได้มีเวลาแบบนั้นแล้ว” นอกจากนี้ตอนที่ได้ลองชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ ก็ให้คำวิจารณ์ได้อย่างเชี่ยวชาญมาก

misuzuさんのツイート: "さて・・・・お酒でも飲もうかな ...
พรีเซนเตอร์โฆษณา Suntory
素のまんま〟がかわいい!「金麦」の新CMに石原さとみが登場|@DIME ...
พรีเซนเตอร์โฆษณา Suntory

8.Sasaki Nozomi
ประสบการณ์การดื่มมาราธอนยาวนานที่สุดของโนโซมิ คือ ตั้งแต่ 5 ทุ่ม จนถึง 9 โมงเช้าของอีกวัน เลยได้สมญานามว่า “นางแบบดื่มยันเช้า” แต่เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารักและหุ่นดีแบบนี้ ทำให้เธอได้เป็นพรีเซนเตอร์ Suntory Cocktail แบบใสๆไปเลยจ้า

玩具箱 | サントリー カロリ。「新・No.1ダンス」篇の佐々木希さん
พรีเซนเตอร์โฆษณา Suntory
佐々木希、お酒の失敗談告白「酔いつぶれてしまった…」 : 映画ニュース ...
พรีเซนเตอร์โฆษณา Suntory

9.Ueto Aya
เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Owarai waidosho marukoporori! ว่า ประสบการณ์การดื่มที่เยอะที่สุดของเธอ คือ ดื่มเตกีล่า 13 แก้ว ! แต่ตอนนี้เลิกดื่มแล้ว เนื่องจากเป็นแม่คนแล้วค่ะ

พรีเซนเตอร์โฆษณา Asahi คู่กับไอบะ มาซากิ (อาราชิ)
上戸彩(カジュアル衣装) A4クリアファイル 「上戸彩×クリアアサヒ 必ず ...
พรีเซนเตอร์โฆษณา Asahi

10.Takahata Mitsuki
มิสึกิที่เป็นนักดื่มตั้งแต่สมัย20ต้นๆ มักจะชอบไปที่ร้านนั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อน แต่ตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนสาวของซาคากุจิ เคนทาโร่ ปัจจุบันมิสึกิกับเคนทาโร่ก็ชอบซื้อเบียร์กับกับแกล้ม ไปนั่งดื่มในห้องกันสองคนมากกว่าจะไปดื่มที่ร้านแล้ว และเธอเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารว่า “ฉันชอบคนที่ดื่ม แล้วเฮฮาไปด้วยกันกับฉันได้”

クリアアサヒCMメイキング | おれんじ☆ShoNino
พรีเซนเตอร์โฆษณา Asahi คู่กับซากุไร โช (อาราชิ)
嵐・櫻井翔の“素の状態”に高畑充希「普段見れない目だな」 | ドワンゴ ...
พรีเซนเตอร์โฆษณา Asahi คู่กับซากุไร โช (อาราชิ)

ที่มา
https://ranking.goo.ne.jp/column/6374/ranking/52470/