10 ดาราสาวดาวรุ่ง กับเคล็ดลับในการเติมเต็มความฝันในปี 2019

ก่อนที่ดาราสาวเหล่านี้จะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ จะต้องผ่านอะไรมามากมาย วันนี้เราขอรวบรวมบทสัมภาษณ์ในปี 2019 คัดเฉพาะตอนที่พวกเธอพูดถึงเคล็ดลับในการเติมเต็มความฝัน ว่ามีวิธีการอย่างไรมาให้อ่านเพื่อเพิ่มเติมเต็มพลังใจในปี 2020 กันค่ะ

ฟุคาดะ เคียวโกะ
ฉันเป็นคนที่ไม่เคยคิดว่า “อยากทำอย่างนี้ อยากทำอย่างนั้น” อย่างเกินจินตนาการของตัวเอง ฉันไม่เคยฝันให้ยิ่งใหญ่ แค่คิดว่า “พรุ่งนี้ฉันจะพยายามเต็มที่” ถ้าพยายามวันแล้ววันเล่า สิ่งดีๆจะเกิดขึ้นแน่นอน
อีกทั้งฉันไม่ใช่คนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเป้าหมาย แต่จะตั้งใจทำทีละอย่างๆอย่างตั้งใจ บางทีฉันก็กังวลบ้าง เพราะเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง (หัวเราะ) ก็มีบางครั้งที่คิดว่า “เอ๊ะ ฉันกังวลเกินไปรึเปล่า” “สนุกกับมันมากกว่านี้ดีกว่ามั้ย” แล้วฉันก็จะพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ฮาชิโมโตะ คันนะ
เมื่อฉันโตขึ้น ฉันคิดว่าการประนีประนอมเป็นสิ่งจำเป็น แต่สิ่งคำคัญคือ จะต้องไม่เปลี่ยนตัวตนของตัวเอง มันจะต้องมีความสมดุลกันระหว่าง สิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง (สิ่งที่ตัวเองชอบ) กับการประนีประนอม (ของอีกฝ่าย)
แน่นอนว่าฉันเป็นคนโชคดี ไม่ว่าจะเรื่องาน ไม่ว่าจะอาชีพไหน งานอดิเรกแบบไหน ถ้าอะไรที่ทำให้คุณสามารถจมอยู่กับสิ่งนั้นได้ แต่แล้วคุณกลับยอมแพ้ ทุกอย่างมันจะจบ คนที่พูดว่า “โอกาสไม่มาถึงฉันเลย” ยิ่งพูดโอกาสจะยิ่งหนีคุณไป ดังนั้นคุณควรจะใช้พลังทั้งหมด ความจริงจังใจหมด เป็นตัวของตัวเองเผชิญกับทุกสิ่งซะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

คิริทานิ มิเรย์
สิ่งที่ฉันคิด ฉันจะทำมันอย่างตั้งใจ ฉันจะเชื่อมั่นในตัวเอง ถ้ามีสิ่งที่ฉันอยากจะทำ อยากจะเป็น การได้ลองทำดูนั้นดีเสมอ ตั้งแต่เด็กฉันเป็นคนหัวแข็ง ไม่ว่าเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวก็จะคิดอย่างถี่ถ้วน ดังนั้นถ้าคุณมีอะไรที่อยากทำ ก็อยากให้ท้าทายความสามารถตัวเองดูค่ะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ชินคาวะ ยูอะ
ฉันเชื่อว่า มีหลายสิ่งที่ทั้งตัวฉันและหลายคนๆไม่กล้าเริ่ม “ก้าวแรก” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ทำงาน เรื่องส่วนตัว แต่สำหรับฉันมีเรื่องงานที่คิดว่า “ฉันจะทำได้มั้ยนะ” แต่สุดท้ายก็ลองก้าวแรกนั้นดู พอได้เริ่มก้าวแล้ว คนรอบข้างมากมายช่วยเหลือฉัน ทำให้ฉันสู้ได้ และผ่านพ้นมันไป ความท้าทายเหล่านั้นนำไปสู่การเติบโต อาจจะมีหลายคนที่ลังเล และหลงทาง แต่เพื่อที่จะทำฝันให้เป็นจริง ก่อนอื่น คุณต้องมี “ก้าวแรก”

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

อารากิ ยูโกะ
ฉันคิดว่าการพูดออกมาจากปาก เป็นสิ่งสำคัญ ฉันเคยให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าอยากลองงานพากษ์เสียง และในที่สุดฉันก็ได้ทำใน”Toy Story 4″ ภาคภาษาญี่ปุ่น นั่นทำให้ฉันรู้สึกดีกับตัวเองที่ได้พูดมันออกไป ดังนั้นสำหรับฉัน การที่อยากทำอะไรแล้วกล้าที่จะพูดอย่างมีสติ มันจะผลักดันไปถึงเป้าหมาย นอกจากนี้การกำหนดเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ หรือเป้าหมายเล็กๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ฮิโรเสะ อลิส
จากประสบการณ์ของฉัน เวลาที่พยายามทำอะไรบางอย่าง จะต้องมีการอดทนต่อสิ่งอื่น แต่ผลลัพธ์นั้น จะทำให้ชีวิตฉันสบายมากขึ้น ในตอนที่ฉันต้องอดทนมันทรมาน แต่พอสิ่งนั้นสำเร็จแล้วจะโล่งใจมากๆ แล้วจากนั้นตัวฉันก็จะมีแรงจูงใจให้พยายามทำสิ่งอื่นๆมากขึ้นไปอีก สรุปแล้ว ความอดทนนั้นเป็นสิ่งสำคัญค่ะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

โมริ นานะ
ไม่ว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ อยากให้พูดออกมา และควรให้ความสำคัญกับคนรอบข้างด้วย ถ้าคุณลองพูดออกมา คนรอบข้างอาจจะยอมรับความคิดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการบันเทิง เป็นโลกที่ต้องให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 森七菜

โอชิมะ ยูโกะ
หากคุณมีความฝัน ฉันคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าคุณตั้งเป้าหมาย และขั้นตอนการไปถึงฝันนั้นสำคัญมาก มันเป็นไปไม่ได้ที่ความฝันจะสำเร็จในทันที การทำอย่างต่อเนื่องนั้นเป็นสิ่งสำคัญค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 大島優子

อิตาโนะ โทโมมิ
การคิดบวกค่ะ แน่นอนว่ามันมีหลายสิ่งที่ไม่ได้เป็นตามที่หวัง ตอนที่ตั้งเป้าหมายหรือมีความฝัน คุณจะมีความหวังเต็มเปี่ยม ฉันก็เคยมีสิ่งที่ไปได้ไม่ดี คิดจะยอมแพ้ หันหลังให้มันหลายครั้ง ดังนั้นการคิดบวกและเชื่อมันในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมากๆ แน่นอนว่ามันก็ต้องใช้ความพยายามด้วย แต่ระหว่างนั้นเราก็ต้องคิดบวกเพื่อให้ไปในทิศทางที่ดี ห้ามพูดแง่ลบ ต้องคิดเสมอว่า “เราทำมาขนาดนี้แล้ว มันจะต้องไม่เป็นไร”

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ชิมาซากิ ฮารุกะ
ฉันเชื่อว่าความฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัย ถึงฝันนั้นจะไม่เป็นจริง แต่ก็ไม่ควรจะถูกกดดัน การที่เราก็ฝืนทำในสิ่งที่ “ต้องทำแบบนี้” “ทำสิ่งที่ถูกต้องถึงจะเป็นเด็กดี” มันเป็นการทำลายหัวใจตัวเอง ฉันคิดว่าไม่สมควรจะทำอย่างนั้นเลยค่ะ
การที่ทำเหมือนคนทั่วไป จะทำให้ชีวิตง่ายก็จริง แต่ฉันคิดว่าคนที่อยู่ด้วยความง่ายๆแบบนั้นเป็นคนน่าเบื่อ ถ้าคุณมีความฝันที่อยากทำให้เป็นจริงล่ะก็ คุณก็ควรพยายามพุ่งตรงไปทำให้สำเร็จ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 島崎遥香

ที่มา
https://mdpr.jp/news/detail/1914819#anchor-1