[อันดับ] ผลงานไหนของของอิชิฮาระ ซาโตมิ ที่คนโหวตว่าน่ารักที่สุด

1.Shitsuren Chocolatier
โซตะ (มัตสึโมโตะ จุน) ที่รักรุ่นพี่ซาเอโกะ (อิชิฮาระ ซาโตมิ) ตั้งแต่ม.ปลาย แต่โดนเธอหักอกซะได้ เขาตัดสินใจไปเรียนทำช็อกโกแลตที่ปารีส เพราะซาเอโกะชอบทานช็อกโกแลตมาก เมื่อเขากลับมาญี่ปุ่นก็เปิดร้าน แต่กลายเป็นว่าซาเอโกะกำลังจะแต่งงาน ทว่าซาเอโกะก็ยังกลับมาใกล้ชิดให้หัวใจเขาว้าวุ่นอีกครั้ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

2. Jimi ni Sugoi! Kōetsu Girl: Kouno Etsuko
เอ็ทสึโกะ ที่ชื่นชอบแฟชั่น อยากทำงานในกองบก.หนังสือแฟชั่นซื่อดัง แต่ไปสมัครกี่ครั้งๆก็ตกเสมอ สุดท้ายเธอก็ผ่านการสัมภาษณ์ แต่เป็นแผนกตรวจสอบอักษรที่มีแต่คนจืดชืด ส่วนเธอนั้นแต่งชุดสีสันสดใสตลอดเวลา และเพราะการมาอยู่ที่นี่ ทำให้เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพพิสูจน์อักษรที่ไม่ใช่แค่การตรวจคำผิด 
ซับไทย
http://dds-hd.blogspot.com/2017/11/jimi-ni-sugoi-koetsu-garu-kono-etsuko.html

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jimi ni sugoi

3. Unnatural
เรื่องเกี่ยวกับการตายโดยผิดธรรมชาติกับหมอที่มีหน้าที่รับผิดชอบกับการชันสูตรพลิกศพ หรือหน่วย UDI คอยสืบหาสาเหตุการตายที่คนทั่วไปหาไม่พบ โดยการตรวจสอบคดีต่างๆเหล่านี้ ทำให้เขาได้ล่วงรู้ความจริงหลายอย่าง
ซับไทย
https://www.facebook.com/FC.DarkDramas/posts/1285930604870696/

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

4. RICH MAN , POOR WOMAN
ฮิวกะ โทรุ (โอกุริ ชุน) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะและรวยมาก แต่เขาเป็นคนจำหน้าคนไม่ได้ จึงได้คิดโปรเจ็คทำข้อมูลส่วนบุคคลขึ้นมา เพื่อไปเสนอกับรัฐบาล เขาจึงเปิดรับสมัครพนักงาน ทำให้ได้พบกับเด็กมหาวิทยาลัยปี 4 ซาวากิ จิฮิโระ (อิชิฮาระ ซาโตมิ) ที่กำลังหางานทำ ที่เขารับเธอเพราะชื่อเหมือนแม่ของเขา คนที่เขาตามหา จิฮิโระเป็นคนที่มีความจำดี และรวดเร็ว บวกกับนิสัยเข้าอกเข้าใจคนไปทั่ว ทำให้เขาที่คิดแต่เรื่องเงินแอบประทับใจเธอขึ้นมา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ リッチマン、プアウーマン

5. From five to nine
คุณครูสอนภาษาอังกฤษสาว ที่ใฝ่ฝันจะไปทำงานที่นิวยอร์ค แต่เธอกลับต้องดูตัวเพื่อหาคู่ครองตามที่ครอบครัวต้องการ เพราะครอบครัวพระต้องการเธอไปเป็นสะใภ้ ทำให้เธอต้องไปฝึกปฏิบัติหน้าที่การเป็นสะใภ้ในวัดทุกวัน แล้วเรื่องราวความรักระหว่างนักบวชหนุ่มรูปงามกับคุณครูสุดสวยก็เริ่มขึ้น
ซับไทย
https://www.facebook.com/jdramath/posts/2479414325468788/

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 5→9~私に恋したお坊さん~

6.PUZZLE (2008)
ครูสอนภาษาอังกฤษที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ ที่ต่อหน้านักเรียนจะทำเป็นว่าตัวเองหยิ่ง และเก่งมาก แต่เธอเป็นคนฉลาดในการแก้ไขปัญหาและทริคต่างๆ และจะมีนักเรียน 3 คนเป็นผู้ช่วยเสมอ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ パズル 2008

7. Teruteru Kazoku
ละครตอนเช้าของ NHK เรื่องราวเล่าผ่านสายตาของลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว ฟุยุโกะ (อิชิฮาระ ซาโตมิ) ที่ที่บ้านทำร้านเบเกอรี่ โดยที่แม่ของเธอ เทรุโกะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นทำความฝันและมีความกระตือรือร้น พี่สาวของเธอได้เป็นนักสเก็ตที่มีชื่อเสียง ส่วนพี่คนเป็นนักร้องคนดัง ผิดกับฟุยุโกะที่มีความสุขกับการทำเบเกอรี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ てるてる家族

8. Dear Sister
มิซากิที่ออกจากบ้านไปนาน จู่ๆก็กลับมาอยู่กับพี่สาว เธอตรวจพบว่าตัวเองท้อง แต่ตัวเองมีโรคประจำตัวที่ความเสี่ยงต่อการมีบุตร จึงเขียน 10 ข้อ ที่อยากทำก่อนตาย ซึ่งในนั้นมีความเกี่ยวข้องกับพี่สาว เรื่องราวจึงแสดงเห็นถึงความผูกพันธ์ของพี่สาวน้องสาว ครอบครัว และคนรอบข้าง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ディア・シスター

9. Takane no Hana
นางเอกเป็นคนสวย เก่ง เพอร์เฟ็คทุกอย่าง อายุ 29 ปี กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่หล่อเก่ง เพอร์เฟ็คทุกอย่างเหมือนกัน แต่ก่อนวันแต่งงานก็เพิ่งมารู้ความจริงว่า ผู้ชายคนนั้นคบซ้อน นางเอกก็เลยเลิก หลังจากนั้นก็ไปเจอกับพระเอก ที่ตรงกันข้ามกับตัวเองทุกอย่าง คือไม่หล่อ ไม่เพอร์เฟ็ค เป็นเจ้าของร้านจักรยาน แถมยังอายุมากกว่าตั้ง 10 ปี อายุ 39 ปี แต่ทั้งสองก็ตกหลุมรักกัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

10. Attack on Titan
เรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ใช้ชีวิตที่สุขสงบอยู่หลังกำแพงขนาดใหญ่สูง 50 เมตร เป็นเวลาเกือบร้อยปี อีกด้านของกำแพงมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘ไททัน’ อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และคอยฆ่ามนุษย์ จนกระทั่งกำแพงชั้นแรกถูกทำลายลงโดยไททันยักษ์ ทำให้มนุษย์ชาติต้องเผชิญความสูญเสียอย่างมหาศาล พร้อมทั้งต้องถอยร่นไปยังกำแพงชั้นต่อไปด้วยความหวาดกลัว

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ที่มา https://ranking.goo.ne.jp/column/6226/ranking/52330/