หนังโรงญี่ปุ่น : มิถุนายน 2019

Machidakun no Sekai  โลกของมาจิดะคุง
แสดงโดย Hosoda Kanata, Sekimizu Nagisa เป็นต้น
เข้าโรงญี่ปุ่น 7 มิถุนายน 2019
มาจิดะ ฮาจิเมะ หนุ่มแว่นจืดชืด อายุ 16 ที่การเรียนก็แย่ กีฬาก็ห่วย แต่เขามีความรักต่อเพื่อนมนุษย์อย่างมาก เขาไม่เคยปล่อยให้คนที่กำลังเดือดร้อนต้องอยู่ลำพัง หรือมักจะให้ที่นั่งกับคนแก่บนรถบัส วันหนึ่งเขาบาดเจ็บในระหว่างเรียน เลยไปห้องพยาบาล ทำให้พบกับอิโนฮาระที่โดดเรียนมาอยู่ห้องพยาบาล เธอได้ช่วยทำแผลให้แทนครูที่ไม่อยู่ เธอบอกเขาว่า “ฉันไม่ชอบคน” ทำให้เขารู้สึกสนใจเธอขึ้นมา
http://wwws.warnerbros.co.jp/machidakun-movie/#index

Nakuna Akaoni อย่าร้องไห้นะ ยักษ์แดง
แสดงโดย Tsutsumi Shinichi, Yakira Yuya, Kawaei Rina เป็นต้น
เข้าโรงญี่ปุ่น 14 มิถุนายน 2019
โอบุจิ ทาคาชิ โค้ชทีมเบสบอลของอุตสาหกรรมโจนันที่มีใบหน้าสีแดงเพราะแดดเผา และเข้มงวดดั่งยักษ์ ทำให้เขาถูกเรียกว่า “ยักษ์แดง” เขามีความฝันว่าจะพาทีมไปโคชิเอ็ง (การแข่งเบสบอลระดับประเทศญี่ปุ่น) แต่ความฝันนั้นก็ไม่สำเร็จจนเวลาล่วงเลยไป 10 ปี วันหนึ่งเขาไปโรงพยาบาลได้บังเอิญเจอลูกศิษย์ที่เคยสอน “โกรุโกะ” ที่มีความสามารถด้านเบสบอล แต่มีความท้อแท้จึงลาออกจากม.ปลายกลางคัน แต่ตอนนี้เขาอายุ 20 ตอนปลาย มีภรรยาและลูกชายที่น่ารัก แต่โกรุโกะกลับพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ครึ่งปี
https://akaoni-movie.jp/

Final Fantasy XIV Hikarino Otosan
แสดงโดย Sakaguchi Kentaro, Yoshida Kotaro เป็นต้น
เข้าโรงญี่ปุ่น 21 มิถุนายน 2019 / เข้าโรงไทย 26 กันยายน 2019
“ถ้าเขาคนนี้ตาย ฉันจะร้องไห้รึเปล่านะ” ตั้งแต่เด็กแล้วที่อาคิโอะมองดูแผ่นหลังของพ่อที่ไม่รู้คิดอะไรอยู่ แล้วเขาก็ได้แต่พึมพำในใจ จู่ๆวันหนึ่งพ่อเขาได้ลาออกจากงาน แล้วกลับบ้านเกิด วันๆเอาแต่นั่งเหม่อดูทีวี อาคิโอะอยากรู้ความรู้สึกจริงๆของพ่อ เลยคิดแผน “Hikari no Otosan แสงสว่างของพ่อ” ขึ้น โดยการชักชวนพ่อมาเล่นเกมออนไลน์ Final Fantasy XIV และเพื่อนร่วมเกมที่เขาไม่เคยเจอหน้า หรือรู้จักชื่อจริงก็มาร่วมแผนการด้วย
https://gaga.ne.jp/hikarinootosan/

Kyomo Iyagarase Bento – Bento Harassment-
แสดงโดย Shinohara Ryoko, Yoshine Kyoko เป็นต้น
เข้าโรงญี่ปุ่น 28 มิถุนายน 2019
เรื่องราวเกิดขึ้นบนเกาะฮาจิโจจิมะ เกาะหนึ่งในจังหวัดโตเกียว คาโอริคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อาศัยอยู่กับลูกสาว แต่ก่อนลูกสาวที่น่ารักเคยพูดว่า “โตขึ้นจะเปิดร้านอาหารกับคุณแม่” แต่ตอนนี้กลับอยู่ในวัยต่อต้าน พูดอะไรก็ไม่ฟัง คาโอริได้ทำข้าวกล่องที่เป็นรูปคาแรกเตอร์ต่างๆที่ลูกสาวไม่ชอบ แต่ข้าวกล่องนั้นกลับกลายเป็นข้อความสำคัญในการสื่อสารกับลูกสาวตลอด 3 ปีที่ลูกเรียนม.ปลาย และข้าวกล่องตอนเรียนจบของลูกจะเป็นแบบไหนกัน
http://www.iyaben-movie.com/

Hot gimmick girl meets boy
แสดงโดย Hori Miona (Nogizaka46), Shimizu Hiroya, Itagaki Mizuki, Shirota Mamiya เป็นต้น
เข้าโรงญี่ปุ่น 28 มิถุนายน 2019
นาริตะ ฮาสึมิ เด็กสาววัย 16 ที่มีชีวิตปกติสุข มีพี่ชายที่ใจดีอย่างชิโนกุ มีน้องสาวที่ร่าเริงอย่างอาคาเนะ และแม่ วันหนึ่งเรียวคิ ที่อาศัยอยู่ในแมนชั่นเดียวกันได้รู้จุดอ่อนของเธอ ทำให้เขามาวนเวียนรอบๆตัวเธอ ในตอนนั้นเองอะซุสะรักแรกในวัยเด็กฮาสึมิ ที่จู่ๆก็ย้ายบ้านไปก็กลับมา เขาเป็นนายแบบที่มีชื่อเสียง แต่ยังคงปกป้องฮาสึมิเหมือนเดิม ทำให้ฮาสึมิคบกับอะซุสะโดยที่มีเรียวคิขัดขวาง ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี แต่อะซุสะกลับมีเป้าหมายบางอย่าง แถมยังล่วงรู้ความลับของชิโนกุ(พี่ชาย)ด้วย
http://www.hotgimmick-movie.com/