ละครญี่ปุ่น Autumn 2021 (1) : วันจันทร์ – พฤหัสบดี

วันจันทร

Komi-san wa Komyu-shodesu

古見さんは、コミュ症です。 - NHK

แสดงโดย : มัตสึดะ ทาคาฮิสะ , อิเคดะ เอไลซ่า
เริ่ม 9 กันยายน 22:45 ช่อง NHK (8 ตอนจบ)

เรื่องย่อ : โคมิ เด็กสาวม.ปลายที่สวยจนใครๆ ก็เหลียวหลัง แต่มีปัญหาว่าไม่กล้าพูดคุยกับคน ในวันเปิดเทอมวันแรกโคมิได้พุ่งตรงไปหาทาดะโนะคุง เด็กชายธรรมดาที่ขี้กลัว แล้วทั้งสองก็ก้าวไปสู้เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยกัน

เว็บไซต์ https://www.nhk.jp/p/ts/EYMZ6JJWVM/

Sweet Revenge

แสดงโดย : นานัตสึ , โมรินากะ ยูกิ , ฟุรุฮาตะ เซย์กะ
เริ่ม 30 สิงหาคม 24:30 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : มาริโกะ ประธานบริษัท Sweet Revenge ที่มองเห็นว่าผู้ชายคือหนูตะเภา และความรักคือ การทดลอง บริษัทของเธอจะรับแก้แค้นผู้ชายตามคำขอของหญิงสาวที่เจ็บปวดกับผู้ชายเหล่านั้น วิธีต่างๆมาจากการวิจัยของเธอเอง

เว็บไซต์ https://www.fujitv.co.jp/sweetrevenge/index.html

Radiation House Season 2

แสดงโดย : คุโบตะ มาซาทากะ, ฮอนดะ สึบาสะ , ฮิโรเสะ อลิส
เริ่ม 4 ตุลาคม 21:00 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : อิการาชิ อิโอริ หนุ่มนักรังสีเทคนิค อีกอาชีพหนึ่งที่เป็นกำลังหลักของการแพทย์ กับทีมผู้เชี่ยวชาญทุกคนได้กลับมาพร้อมกันในซีซั่น 2

เว็บไซต์ https://www.fujitv.co.jp/radiationhouse2/

AVALANCHE

แสดงโดย : อายาโนะ โก
เริ่ม 18 ตุลาคม 21:00 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : ฮาบุ เซย์อิจิ (อายาโนะ โก) สมาชิกกลุ่ม AVALANCHE ที่ลึกลับและอยู่นอกกฎหมาย ฮาบุชายผู้สวมหน้ากากเป็นใคร มีภูมิหลังอย่างไร และกลุ่มนี้มีจุดประสงค์เพื่ออะไร

เว็บไซต์ https://www.ktv.jp/A/

Janaihou no Kanojo

รูปภาพ

แสดงโดย : ฮามาดะ กาคุ
เริ่ม 11 ตุลาคม 23:06 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : มาซายะ โคทานิ รองศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัย ได้พบกับนักศึกษามหาวิทยาลัย โนโนยามะ เรย์โกะ โดยบังเอิญและตกหลุมรักเธอ

เว็บไซต์ https://www.tv-tokyo.co.jp/janaiho/

Samurai Kaasan

?️‍? Ministry Of INFINITY (@InfinitaSub) | Twitter

แสดงโดย : โจชิมะ ชิเงะรุ , โอนิชิ ฟุกะ (Lil Kansai)
เริ่ม 11 ตุลาคม 24:59 ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : โยยโกะ คุณแม่ที่อินไปกับทุกความฝันของลูกชาย เช่น พอเห็นภาพเรียนจบของลูกก็น้ำตาไหล ลูกประสบความสำเร็จอะไรก็ปลาบปลื้ม นอกจากเรื่องความรักที่แม่มีแต่ลูกแล้ว ก็ยังมีความเปิ่นๆ ในความเป็นแม่อีกมากมาย

เว็บไซต์ https://www.ntv.co.jp/samuraika-san/

วันอังคา

Konin todoke ni Han wo Oshita dake desuga

แสดงโดย : เซย์โนะ นานะ, ซาคากุจิ เคนทาโร่
เริ่ม 19 ตุลาคม 22:00 ช่อง TBS

เรื่องย่อ : โอกาโดะ อากิฮะ (เซย์โนะ นานะ) สาววัย 27 ที่ไม่มีแฟน แต่มีเพื่อนดื่มด้วย เธอสนุกกับงานและชอบที่จะเป็นโสดมากๆ เธอได้มาพบกับโมโมเสะ ชู หนุ่มวัย 30 ที่จู่ๆขอเธอแต่งงานปลอมๆ หลังจากที่พบกันแค่ 30 นาที เหตุผลที่เขาขอเธอแต่งงานคืออะไร และทำไมเธอถึงยอมแต่งงานด้วย

เว็บไซต์ : https://www.tbs.co.jp/hannoshi_tbs/

Tokyo seimenjo

แสดงโดย : โยชิโนะ โฮคุโตะ (THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)
เริ่ม 21 กันยายน 01:28 ช่อง TBS

เรื่องย่อ : อากะมัตสึ หนุ่มวัย 27 ที่ทำงานในโรงแรมที่บริษัทแม่ “Tokyo Noodle Factory” เขาเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย แต่จู่ๆได้รับคำสั่งให้มาเป็นผู้จัดการร้านอุด้งในเครือบริษัท ซึ่งร้านนี้เน้นความรวดเร็ว ถูก และอร่อย ทำให้เขาต้องปรับตัวและช่วยเหลือร้านอย่างเต็มที่

เว็บไซต์ https://www.mbs.jp/tokyoseimenjo/

วันพุธ

Aibou Season 20

นำแสดงโดย มิซุทานิ ยูทากะ , โซริมาจิ ทาคาชิ
เริ่ม 13 ตุลาคม 21:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ซีซั่นใหม่ของ อุเคียว นักสืบสุดประหลาดกับคู่หูของเขา วาตารุ ทั้งคู่จะเผชิญกับคดีที่ยากลำบากด้วยกันอีกครั้ง

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/aibou/

Koi desu ! – Yankii kun to Hakujyou Girl

นำแสดงโดย ซุกิซากิ ฮานะ, สุกิโนะ โยสุเกะ
เริ่ม 6 ตุลาคม ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : คุโรคาวะ โมริโอะ กำลังเดินตามท้องถนนกับเหล่าลูกสมุนของเขา แต่กลับโดนไม้นำทางคนตาบอดของอากาสะ ยูกิโกะจิ้มก้น เพราะเขาไปขวางทางช่องทางเดินสำหรับคนตาบอด หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้รู้จักกัน คุโรคาวะชอบในความอ่อนโยน และเข้มแข็งของยูกิโกะ และเพื่อนๆในโรงเรียนคนตาบอดของยูกิโกะก็ดีกับเขาเช่นกัน นั่นทำให้เขาได้เห็นปัญหาการใช้ชีวิตของผู้พิการทางสายตา และเขาก็เริ่มหลงรักยูกิโกะทีละนิดๆ

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/yangaru/

Tsumari Sukitte Iitaindakedo

แสดงโดย : โอฮาระ ซากุราโกะ , ซากุไร ไคโตะ
เริ่ม 6 ตุลาคม 24:30 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ซาเอจิมะ จิโตเสะ สาววัย 24 ที่จู่ๆเปลี่ยนงานมาทำบริษัทดารา เธอไม่ชอบคนโกหก เพราะประสบการณ์น่าอายในวัยเด็ก เธอได้มาดูแลนักแสดงที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง ฟูจิชิโระ เซนะ ที่มีความสามารถทำให้คนเชื่อเรื่องโกหกของตัวเองได้ เลยสมบทบาทต่างๆได้ง่ายดาย และแท้จริงแล้วทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน และเซนะคือคนที่ทำให้จิโตเสะอับอายในวัยเด็กนั่นเอง

เว็บไซต์ https://www.tv-tokyo.co.jp/tsumarisuki/

Aitsu ga Jyozude Heta ga Boku de

รูปภาพ

แสดงโดย : อารามากิ โยชิฮิโกะ , วาดะ มาซานาริ , โทริโกเอะ ยูกิ , จินไน โช , อุเมตสึ มิซึกิ , ฮาชิโมโตะ โชเฮ , ทานากะ เรียวเซย์
เริ่ม 6 ตุลาคม 24:59 ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : กลุ่มนักแสดงตลกที่คอยไล่ตามความฝันของตัวเอง แต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับปัญหา และก้าวข้ามมันไปให้ได้ เรื่องราวจะแสดงให้เห็นถึงความละเอียดอ่อนของจิตใจที่สร้างขึ้นจากความรู้สึกห่างเหิน ที่แตกต่างกับครอบครัว คนรัก และเพื่อน

เว็บไซต์ https://www.ntv.co.jp/kamishimo/

JK kara Yarinaosu Silver plan

แสดงโดย : ซุซุกิ ยูกะ , โคมิยะ ริโอะ
เริ่ม 10 พฤศจิกายน 01:00 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : ซายูริ (ซูซูกิ) ลูกคุณหนูผู้หยิ่งทะนง ที่กลายเป็นคนไร้บ้านในวัยชรา เธอได้ถูกเด็กเลวปาก้อนหินใส่ พอลืมตาขึ้นมาอีกทีก็พบว่า เธอได้ย้อนเวลากลับไปช่วงมัธยมปลาย และพบกับชินจิ (โคมิยะ) เธอจึงแก้ไขชีวิตในอดีต เพื่อความสุขในวัยชราของตน

เว็บไซต์ https://www.tv-tokyo.co.jp/silverplan/

วันพฤหัสบดี

Doctor X season 7

แสดงโดย : โยเนะคุระ เรียวโกะ
เริ่ม 14 ตุลาคม 21:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ในขณะที่การล่มสลายทางการแพทย์เกิดขึ้นทั่วโลก เนื่องจากไวรัสระบาดครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี ไดมอน มิจิโกะ ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่ไม่เหมือนใคร ได้กลับมาที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโทเท และพยายามช่วยทุกชีวิตที่อยู่ตรงหน้าเธอ

เว็บไซต์ https://www.tv-asahi.co.jp/doctor-x/

Kasoken no Onna Season 21

แสดงโดย : ซาวากุจิ ยาสุโกะ
เริ่ม 14 ตุลาคม 20:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ซาคาคิ มาริโกะ นักวิจัยทางนิติเวช ในสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ของกรมตำรวจจังหวัดเกียวโต กำลังพยายามค้นหาความจริงของคดีด้วยทักษะเฉพาะทางของแต่ละคน แต่แล้วจู่ๆ คุราฮาชิ อดีตสามีของมาริโกะ ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 20 ปี และพยายามดึงตัวมาริโกะออกไปเป็นผู้อำนวยการที่สำนักงานประสานงานแนะแนวคดีอาญา ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เว็บไซต์ https://www.tv-asahi.co.jp/kasouken21/

SUPER RICH

รูปภาพ

แสดงโดย : เองุจิ โนริโกะ , อากาโซ เอย์จิ
เริ่ม 14 ตุลาคม 22:00 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : ฮิคาวะ มาโมรุ (เองุจิ โนริโกะ) ประธานหญิงผู้โดดเดี่ยวและแข็งแกร่งแห่งบริษัท e-book “Three Star Books” เธอได้รับยกย่องในสังคมว่าเป็นผู้หญิงที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี
ฮารุโนะ ยู (อากาโซ เอย์จิ) นักศึกษาฝึกงานหนุ่ม ที่ธุรกิจครอบครัวกำลังมีปัญหา เขาทำงานพาร์ทไทม์และเรียนอย่างหนัก เขาได้ติดตามมาโมรุเพื่อเรียนรู้งานต่างๆ รอยยิ้มน่ารักและความอ่อนโยนของยู ทำให้หัวใจน้ำแข็งของมาโมรุเริ่มละลาย

เว็บไซต์ https://www.fujitv.co.jp/SUPERRICH/index.html

Dousei mou Nigerarenai

แสดงโดย : โยโกดะ มายุ , ชิราสุ จิน
เริ่ม 16 กันยายน 24:59 ช่อง TBS

เรื่องย่อ : โนดะ นาโฮะ สาวออฟฟิศที่ต้องการใช้ชีวิตแบบธรรมดา แต่กลับหางานไม่ค่อยได้ เธอจึงได้ไปสัมภาษณ์งานพาร์ทไทม์ที่บริษัทออกแบบ “Solo design office” ระหว่างทางนาโฮะเจอชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกัน และชายคนนั้นได้ดึงนาโฮะมาแนะนำว่าเป็นแฟนใหม่ของเขา นาโฮะโกรธมากแต่ก็ต้องช็อกที่เขาคือคนที่จ้างงานนาโฮะในบริษัทออกแบบนั่นเอง

เว็บไซต์ https://www.mbs.jp/dousemou/

Unlucky Girl !

แสดงโดย : ฟุคุฮาระ ฮารุกะ
เริ่ม 7 ตุลาคม 23:59 ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : หญิงสาวสามคนที่ได้รู้จักกันเพราะจากความโชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ พวกเธอเป็นพวกดวงซวย ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน หรือเรื่องผู้ชาย แต่ในความซวยเหล่านั้นก็ยังพอมีโชคดีอยู่บ้าง สรุปแล้วพวกเธอจะสามารถเป็นลักกี้เกิร์ลได้หรือไม่

เว็บไซต์ https://www.ytv.co.jp/unluckygirl/

Ocha nikgosu

แสดงโดย : ซูซูกิ โนบุยูกิ
เริ่ม 7 ตุลาคม 21.00 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : การ์ตูนนักเขียนเดียวกับ Kyokara Orewa!! เรื่องราวเกี่ยวกับมาซายะ ฟุนะฮาชิ (ซุซุกิ โนบุยูกิ) คนน่ากลัวที่ถูกเรียกว่า “Devil Makun” เมื่อเขาได้เข้าโรงเรียนมัธยมเขาก็ตัดสินใจว่า “ฉันต้องการออกจากห่วงโซ่แห่งความรุนแรง และใช้ชีวิตอย่างสงบสุข” จึงได้ไปเข้าชมรมพิธีชงชา ฟุนาบาชิเปลี่ยนไปทีละน้อย แต่ต้องมาลุ้นกันว่าจะเลิกใช้ความรุนแรงและมีวันที่สงบสุขได้จริงหรือ!

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/ochanigosu/

วันจันทร์ – พฤหัสบดี (ฉายทุกวัน)

Kono hatsukoi wa Fiction desu

แสดงโดย : อีนุมะ ไอ, บันโด เรียวตะ และ…
เริ่ม 11 ตุลาคม 24:40 (ตอนละ 15 นาที) ช่อง TBS

เรื่องย่อ : นักเรียนที่ย้ายโรงเรียนมาใหม่ที่ไม่เคยมาโรงเรียน มีเพียงชื่อ “โซบุเอะ ฮิโรกิ” เขียนอยู่บนกระดานดำ อิซุมิ เด็กสาวที่มีผลการเรียนดีถูกครูให้ไปเอาการบ้านให้โซบุเอะ เมื่อเธอไปถึงแม่ของโซบุเอะก็ขอร้องให้เธอเป็นเพื่อนกับลูกชายตัวเอง แล้วเธอก็เริ่มคุย LINE กับเขาโดยที่เพื่อนในห้องไม่รู้ เรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก การเรียน ชีวิตในโรงเรียนจึงได้เริ่มต้นขึ้น

เว็บไซต์ https://www.tbs.co.jp/hatsukoi_f_tbs/

ละครญี่ปุ่น Autumn 2021 (2) : วันศุกร์ – อาทิตย์ ↓↓