ละครญี่ปุ่น Summer 2021 (1) : วันจันทร์ – พฤหัสบดี

วันจันทร

Night Doctor

แสดงโดย : ฮารุ, ทานากะ เคย์, คิชิ ยูตะ (King & Prince), คิตามุระ ทาคุมิ, โอกาซากิ ริเอะ
เริ่ม 21 มิถุนายน 21.00 น. ช่อง 3 ทุ่ม ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : โรงพยาบาล Kashiwasakurakai Asahi Kaihin ได้ก่อตั้งทีมแพทย์ฉุกเฉินในเวลากลางคืน เป็นแนวทางใหม่เพื่อแก้ปัญหาการทำงานล่วงเวลาเกินกฎหมายของแพทย์ และเพื่อการรักษาที่ “ไม่ปฏิเสธผู้ป่วยใด ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ”

แพทย์ทั้ง 5 ผู้มีปณิธานอันแรงกล้า ได้รวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญในการ “ปกป้องโรงพยาบาลยามค่ำคืน” แห่งนี้ ในทางกลับกันเมื่อแพทย์ทำงานเสร็จเขาต้องเผชิญกับครอบครัว คนรัก และปัญหาของตัวเองในฐานะมนุษย์ พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันนานกว่าคนอื่น ๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้น พวกเขาจึงเติบโตขึ้นในฐานะมนุษย์ และในฐานะแพทย์

เว็บไซต์ : https://www.fujitv.co.jp/NightDoctor/

Chef wa Meitantei

แสดงโดย : นิชิจิมะ ฮิเดโตชิ
เริ่ม 31 พฤษภาคม 23.06 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : ร้านอาหารฝรั่งเศสเล็กๆที่ขายอาหารชั้นยอด โดยเชฟชิโนบุ เขาเป็นคนใจเย็น มองเผินจะไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ เชฟคนนี้จะใช้ความเข้าใจและการให้เหตุผลที่ไม่ธรรมดาของเขา เพื่อไขปริศนาต่างๆของลูกค้า

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/shefutan/

Bushi Sutanto Aisaka-kun !

武士スタント逢坂くん!」メインビジュアル、逢坂くんが真剣な眼差しでペン握る(コメントあり / 動画あり) - コミックナタリー

แสดงโดย : ฮามาดะ ทาคาฮิโระ (Johnny’s WEST)
เริ่ม 26 กรกฎาคม 24.59 น. ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : ซามูไรที่เป็นนักวาดภาพในยุคเอโดะได้ข้ามกาลเวลามายังยุคปัจจุบัน เขาได้พบกับนักเขียนการ์ตูนคนหนึ่ง และเขาก็ประทับใจการวาดภาพของนักเขียนคนนี้มาก จึงขอมาเป็นผู้ช่วย

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/bushi/

Ukiwa -Tomodachi Ijyo, Furin Miman

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และข้อความ

นำแสดงโดย :คาโดวากิ มุกิ , ชุนซุเกะ ไดโตะ
เริ่ม 9 สิงหาคม 23.06 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ :ไมโกะ เป็นแม่บ้านที่สามีมักกลับบ้านดึก ไม่ยอมกลับมาทานอาหารที่เธอทำไว้ให้ ในระหว่างนั้นเธอได้พูดคุยกับหัวหน้าของสามีที่อาศัยอยู่ห้องข้างๆกันตรงระเบียงห้อง โดยที่หัวหน้าได้กุมความลับของสามีเธออยู่ เมื่อเธอรู้ความจริงเข้า ความรู้สึกทุกอย่างที่มีจ่อสามีก็ได้พังทลายลง และนั่นทำให้เธอเริ่มมีความรู้สึกดีๆกับหัวหน้าขึ้นมา

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/ukiwa/

วันอังคาร

Kanojo wa Kirei datta

แสดงโดย : นากาจิม่า เคนโตะ (Sexy Zone) , โคชิบะ ฟุกะ
เริ่ม 6 กรกฎาคม 21.00 น. ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มที่ตอนเด็กอ้วนตุ๊ตะ แต่ปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อ การงานดี กับเด็กสาวเรียนเก่งและสวยในอดีต ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวอาภัพ ไม่มีงานทำ

เว็บไซต์ : https://www.ktv.jp/kanokire/

iine ! Hikaru Genji kun ss2

いいね!光源氏くん し~ずん2 - NHK

แสดงโดย : จิบะ ยูได, อิโต ซาอิริ
เริ่ม 7 มิถุนายน 22.45 น. ช่อง NHK (4 ตอนจบ)

เรื่องย่อ : ซาโอริได้ใช้ชีวิตอยู่กับฮิคารุ เก็นจิอีกครั้ง เธอไม่คิดว่าเขาจะกลับมา จึงย้ายไปเช่าห้องที่เล็กลง นั่นเลยทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับฮิคารุมากขึ้น และเกิดเรื่องใจเต้นมากมาย

เว็บไซต์ : https://www.nhk.jp/p/hikarugenjikun/ts/L2XV225GVX/

Promise Cinderella

แสดงโดย : นิไกโด ฟุมิ ,มาเอดะ กอร์ดอน, อิวาตะ ทาคาโนริ (EXILE / Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE)
เริ่ม 15 กรกฎาคม 2021 22:00 น. ช่อง TBS

เรื่องย่อ : คัตสึรากิ ฮายามะ (นิไกโด ฟุมิ) แม่บ้านวัย 30 ธรรมดาๆ ที่จู่ๆสามีก็ขอหย่า ทำให้เธอไม่มีทั้งงานและที่อยู่ เธอได้พบกับเด็กมัธยมปลาย(มาเอดะ กอร์ดอน) ที่หล่อรวย แต่นิสัยไม่ดี ทำให้เธอต้องเริ่มเล่น “เกมในชีวิตจริง” ที่เดิมพันด้วยเงินและชีวิต

เว็บไซต์ : https://www.tbs.co.jp/promise_cinderella_tbs/

Saretagawa Blue

ドラマイズム「サレタガワのブルー」| MBS

แสดงโดย : อินุไค อัตซึฮิโระ , โฮริ มิโอนะ
เริ่ม 13 กรกฎาคม 01.28 น. ช่อง TBS

เรื่องย่อ : ทากาวะ โนบุรุ หนุ่มหล่อนักออกแบบที่มีเงินเดือนสูง ที่ใครๆต่างมองว่าเขารักภรรยามาก ส่วนภรรยาของเขาคือ ไอโกะ ที่ใจดี น่ารัก และจัดการงานบ้านทุกอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งโนบุรุก็ได้รู้ความจริงว่า หัวหน้าที่ทำงานของเขากำลังเล่นชู้กับไอโกะอยู่ เขาไม่เชื่อว่าภรรยาที่แสนดีของเขาจะหักหลังกันแบบนี้ แต่แล้วเขาก็ตัดสินใจที่จะแก้แค้นไอโกะ

เว็บไซต์ : https://www.mbs.jp/saretagawa-blue/

วันพุธ

Hakozume

แสดงโดย : โทดะ เอริกะ , นากาโนะ เมย์
เริ่ม 7 กรกฎาคม 22.00 น. ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : ตำรวจใหม่จอมเปิ่น ใสซื่อ และอ่านบรรยากาศไม่เป็นได้มาทำงานที่ป้อมตำรวจในเมืองหนึ่ง เธอพยายามทำเพื่อชาวเมืองมากมาย แต่กลับไม่ได้รับคำชม ในขณะที่กำลังจะลาออก จู่ๆ ตำรวจสาวรุ่นพี่ อดีตนักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนตำรวจก็ย้ายมาประจำป้อมเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นบัดดี้กัน และเติบโตไปพร้อมๆกัน

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/hakozume/

Tada Rikonshitenai dake

แสดงโดย : คิตายามะ ฮิโรมิสุ (Kis-My-Ft2) , นากามุระ ยูริ
เริ่ม เดือนกรกฎาคม 00.00 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : มาซาทากะ นักเขียนอิสระ และยูกิเอะ ครูโรงเรียนประถม เป็นสามีภรรยากันมา 7 ปี แต่ทั้งคู่ไม่ได้รักกันแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาคือ “แค่ยังไม่หย่า” อีกทั้งมาซาทากะยังมีชู้ที่ชื่อ โมเอะ อยู่ด้วย และเพราะการมีชู้นั่นเอง ทำให้เกิดเรื่องราววซับซ้อนอันน่าสะพรึงกลัวขึ้น

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/tadarikon/

Nibun no Ichi Fuufu

Image

แสดงโดย : ฮิกะ มานามิ , ทาเคไซ เทรุโนะสุเกะ
เริ่ม 2 มิถุนายน 00.40 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : นากายามะ อายะ แม่บ้านอายุ 32 ที่ชีวิตแต่งงานเข้าสู่ปีที่ 2 คนรอบข้างต่างอิจฉาคู่นี้ที่สามีหน้าตาดี และภรรยาสวย ชีวิตคู่อันแสนสุขกำลังดำเนินต่อไป จนวันหนึ่งเธอได้เห็นข้อความมีที่ความหมายลึกซึ้งจากผู้หญิงที่ไม่รู้จักมาที่มือถือของสามี เธอเริ่มหาหลักฐานต่างๆเพื่อสืบว่าสามีมีชู้จริงหรือไม่ และเพื่อทวงคืนสามีกลับมา

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/nibunnoichi/

Hachigatsu wa Yoru no Batting Center de

แสดงโดย : เซกิมิซุ นางิสะ , นากามุระ โทรุ
เริ่ม 7 กรกฎาคม 01.10 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : เด็กสาวม.ปลายที่ทำงานพาร์ทไทม์ในแบตติงเซนเตอร์ กับชายหนุ่งอดีตนักเบสบอลเก่า ที่บอกว่า “แค่การหวดลูกก็รู้แล้วว่ามีเรื่องกลุ้มใจอะไรมา” ทฤษฎีชีวิตของเขาจะช่วยเหลือผู้มีปัญหากลัดกลุ้มเหล่านั้นได้

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/hachinai89/

Girls Garden

แสดงโดย : สมาชิกวง Girls2
เริ่ม 7 กรกฎาคม 17.55 น. ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : St. Girls Square Academy โรงเรียนที่เด็กผู้หญิงใฝ่ฝันที่จะเข้ามาเรียนเกี่ยวกับการแสดง พวกเธอต้องการที่จะได้ยืนอยู่บนเวที “”Girls Arena” ซึ่งเป็นประตูสู่นักแสดงมืออาชีพ เด็กสาวจาก 3 ทีม ของ Girls2 คือ east2 west2 south2จะต้องมาร่วมทำความฝันครั้งนี้

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/anime/girlsgarden/

วันพฤหัสบดี

Kinkyu Torishirabe Shitsu

Image

แสดงโดย : อามามิ ยูกิ
เริ่ม 8 กรกฎาคม 21.00 น. ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ห้องสอบสวนด่วนพิเศษ จะกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครั้งนี้ทีมคินโทริได้เจอกับกำแพงเหล็กขนาดใหญ่ ที่เป็นอันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/kintori/

Oshi no Ojisama

Image

แสดงโดย : ฮิกะ มานามิ, วาตานาเบะ เคซุเกะ
เริ่ม 15 กรกฎาคม 22.00 น. ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : ฮิดากะ อิซุมิ ประธานบริษัทผลิตเกมจีบหนุ่มที่พยายามสร้างตัวละครชายหนุ่มชื่อ “ท่านเคนโตะ” ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ตัวเองชอบ อยู่มาคืนหนึ่งอิการาชิ โค ได้ตกลงมาจากฟ้า แล้วกอดเธอ ที่น่าแปลกใจคือชายหนุ่มคนนี้หน้าตาเหมือนกับท่านเคนโตะ แต่เขาดันเป็นคนหยาบคาย ไร้มารยาท ดังนั้นเธอเลยพามาบริษัทเพื่อเลี้ยงดูเขาให้เป็นผู้ชายในอุดมคติเหมือนอย่างตัวละคร

เว็บไซต์ : https://www.fujitv.co.jp/oshinooujisama/

Itaike ni Koishite

แสดงโดย : คิคุจิ ฟูมะ,วาตานาเบะ ไดจิ ,Ike Nwala
เริ่ม 1 กรกฎาคม .00 น. ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : 3 หนุ่ม 3 สไตล์ที่ตกอับต้องมาอาศัยในแชร์เฮ้าส์ด้วยกัน คนแรกนักแต่งเพลงแต่งขายไม่ออกแถมยังเป็นคนคิดในแง่ลบ คนที่สองเป็นนักแสดงหนุ่มที่ไม่ดังแต่ทนงตน และคนสุดท้ายนักเขียนการ์ตูนชาวต่างชาติที่ขายไม่ออกเช่นกัน และงานที่พวกเขาได้รับคือ “เป็นอินฟลูเอนเซอร์ให้คำปรึกษาเรื่องความรัก” แฟนคลับแต่ละคนจะแวะเวียนมาที่แชร์เฮ้าส์แห่งนี้ และหนุ่มๆทั้ง 3 จะต้องเผชิญหน้ากับความรักหลากหลายรูปแบบ

เว็บไซต์ : https://www.ytv.co.jp/itakoi/

IP 〜 Cyber Sosahan

แสดงโดย : ซาซากิ คุราโนซุเกะ, ฟุกุฮาระ ฮารุกะ , มามิยะ โชทาโร่
เริ่ม 1 กรกฎาคม 20.00 น. ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ทีมสืบสวนที่จัดตั้งขึ้นใหม่เพื่อต่อสู้กับอาชญกรรมไซเบอร์ในจังหวัดเกียวโต นำทีมโดยยาสุมิยะ อิซเซ ตำรวจสุดขี้เกียจและไม่มีความเป็นผู้นำ โคมิยามะ คิซุนะ ตำรวจใหม่สมองดี ทาวาดะ โชเฮย์ อดีตแผนกสืบสวน 1 ที่รอบรู้และประสบการณ์สูง

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/ip/

Omimi ni Aimashitara

แสดงโดย : อิโต มาริกะ  
เริ่ม 8 กรกฎาคม 24.30 น. ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ทาคามุระ มิโซโนะ พนักงานบริษัทผักดอง ที่มีงานอดิเรกคือการฟังรายการ Podcast เธอเป็นคนไม่กล้าแสดงออกต่อหน้าคนอื่น แต่กับเรื่องที่ชอบจะกระตือรือร้นมาก วันหนึ่งเธอได้เปิด Podcast ของตัวเองในการรีวิวอาหารให้ฟังอย่างอร่อย จากร้านที่เธอแวะประจำหลังเลิกงาน ทำให้รุ่นพี่ที่ทำงานที่เป็น “โอตาคุเสียง” ได้ขอมาร่วมทำรายการด้วย

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/omimi/

Hatsujoji made ato 1 jikan

แสดงโดย : คุโด้ อาสุกะ
เริ่ม 22 กรกฎาคม 00.59 น. ช่อง MBS

เรื่องย่อ : ละครที่จะแสดงให้เห็นถึงรูปแบบของมนุษย์ที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ทางเพศต่างๆ เรื่องราวของคู่รักหลายคู่ใน 1 ชั่วโมงก่อนจะเริ่มอยู่ในร่างเปลือยเปล่านั้นเกิดเรื่องวุ่นวาย เกิดความน่ารำคาญใจ หรือเกิดความรักล้นทะลักขนาดไหน

เว็บไซต์ : https://www.mbs.jp/hatsu-jouji/

ละครญี่ปุ่น Summer 2021 (2) : วันศุกร์ – อาทิตย์↓↓