รวม 6 ฉากจูบเด็ดจากเรื่อง Koitsuzu หมอเทนโด x ซากุระ

จูบนี้คือการรักษา

Shiryo Kiss

จากตอนที่ 4 ที่ซากุระช่วยหมอเทนโด ทำให้อุปกรณ์ก่อสร้างตกใส่หัวจนเลือดตกยางออก ขณะอยู่ในรถพยาบาลในสภาพเกือบจะสลบของซากุระ หมอเทนโดเลยพูดว่า “ถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ จะจูบหรือจะไปเดท จะทำให้ ”

เมื่อซากุระตื่นขึ้นมา ก็เลยทวงจูบจากหมอ แต่หมอก็ยืนยันว่าฝันไปแหละ ไม่เคยพูด ในระหว่างที่ซากุระกำลังสับสนว่าตัวเองคงฝันไปจริงแหละ หมอเทนโดก็คว้าตัวมาจูบเลย จูบเสร็จก็พูดว่า “นี่คือการรักษานะ”

จูบบนเตียง

Bed Kiss

จากตอนที่ 6 หมอเทนโดไปประชุมที่โอซาก้า และซากุระก็แอบตามไปด้วย แต่ความก็แตกอย่างรวดเร็ว ทั้งสองพักในโรงแรมห้องเดียวกัน เพราะพี่สาวเป็นคนจองให้ เพราะมีแผนการคิดไม่ซื่อ

แต่ระหว่างที่ซากุระไปอาบน้ำ หมอเทนโดก็เผลอหลับไปแล้ว ซากุระเลยตัดใจลงนอนข้างๆ แล้วก็หลับไป แต่จู่ๆ หมอเทนโดก็ตื่นขึ้นมาอมยิ้ม แล้วก็เข้าไปจูบ

จูบสาย S คาเบะด้ง

Do S Kabedon Kiss

คาเบะด้ง ก็คือการผลักให้อีกฝ่ายอยู่ติดกำแพง เป็นท่าฮิตในการทำให้ใจเต้นของหนุ่มสาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ฉากนี้อยู่ในตอนต้นของตอนที่ 7 ที่ซากุระรู้สึกน้อยใจที่ตนเอง ไม่เก่ง ไม่คู่ควรกับหมอเทนโด ระหว่างที่ตัดพ้ออยู่นั้น หมอเทนโดก็บอกว่า รู้อยู่แล้วหน่า แล้วก็เข้ามาจูบเลย!

จูบซอฟครีม

Soft Cream Kiss

จากตอนที่ 7 ช่วงกลางเรื่อง ระหว่างที่ทั้งสองไปเที่ยวสวนสนุกกัน ซากุระกินซอฟครีมแล้วเลอะจมูก หมอเทนโดก็บอกว่า เลอะตรงนั้นจะเช็ดให้ได้ยังไง ซากุระก็เลยจงใจทำซอฟครีมเลอะปาก แล้วยื่นหน้าให้หมอ หมอก็เลยเข้ามาจูบเลย ทำเอาซากุระอึ้งไปเหมือนกัน

จูบนี้คือการรักษาแบบกลับกัน

Gyaku Shiryo Kiss

จากตอนที่ 7 ช่วงท้าย หมอเทนโดทำงานหนักมากเกินไปก็เลยป่วย ซากุระจึงไปช่วยทำข้าวต้มให้ที่บ้าน หลังจากที่หมอกินเสร็จก็จะนอนต่อ เลยไล่ซากุระกลับ ซากุระก็เลยเข้าไปจูบเลย แล้วก็ลอกเลียนคำพูดหมอเทนโดจากตอนที่ 4 พูดว่า “นี่คือการรักษา”

กดแล้วจูบ Oshitaoshi Kiss

จากตอนที่ 9 ซากุระตัดพ้อว่าตัวเองคงไม่มีเสน่ห์สินะ เป็นแฟนกันมาสักพักแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย หมอเลยบอกว่ารู้มั้ยต้องอดทนแค่ไหน จากนั้นก็จับกดแล้วจูบเลย พร้อมกับพูดว่า “วันนี้คงไม่ได้นอนนะ”

ที่มา Line news