รวมหนังและซีรีส์ซับไทยของหนุ่มๆ จากค่าย LDH

เฉพาะที่เพจ Daisuki JDrama Plus ทำซับ อาจจะมีเพิ่มเรื่อยๆ ในอนาคตค่ะ

①Iwata Takanori (EXILE, Sandaime J Soul Brothers)

EXILE's latest individual photos unveiled! | NEWS (ALL) | LDH - LOVE +  DREAM + HAPPINESS TO THE WORLD -

Promise Cinderella ดูซับไทย

เรื่องย่อ : คัตสึรากิ ฮายาเมะ (นิไกโด ฟุมิ) แม่บ้านวัยเกือบ 30 ธรรมดาๆ ที่จู่ๆสามีก็ขอหย่า ทำให้เธอไม่มีทั้งงานและที่อยู่ เธอได้พบกับเด็กมัธยมปลาย(มาเอดะ กอร์ดอน) ที่หล่อรวย ที่บ้านเป็นเจ้าของเรียวกัง และมีพี่ชาย (อิวาตะ ทาคาโนริ) ที่เคยเป็นรักแรกของฮายาเมะ

This image has an empty alt attribute; its file name is image-24-1024x723.png

②Katayose Ryota (GENERATIONS from EXILE TRIBE)

Me, myself & I — Katayose Ryota - Generations from Exile Tribe ...

3 Nen A gumi ดูซับไทย

เรื่องย่อ : ครูได้จับเด็กนักเรียนในห้องทั้ง 29 คน เป็นตัวประกัน และบทเรียนสุดท้ายเริ่มต้นขึ้นในหัวข้อ “การหาสาเหตุการตายของดาวโรงเรียน” ที่ครูและนักเรียนทั้ง 29 คนจะต้องเผชิญกับความจริง ทำไมดาวโรงเรียนต้องฆ่าตัวตาย? ทำไมครูใช้วิธีการจับเป็นตัวประกัน เพื่อทำบทเรียนสุดท้าย

บอกหมออย่าเพิ่งสวด ดูซับไทย

เรื่องย่อ : มัตสึโมโตะเป็นพระ และเป็นหมอเคสฉุกเฉิน มีความหลังฝังใจที่ทำให้กลายมาเป็นหมอ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความหมายของการมีชีวิต และความตาย

ละครญี่ปุ่น Winter 2020 (2) : วันศุกร์-อาทิตย์ - Daisuki Jdrama Plus

Gozen 0-ji Kiss Shi ni Kite yo ดูซับไทย

เรื่องย่อ : ฮินานะเป็นเด็กสาวม.ปลายธรรมดา เป็นเด็กเรียนที่ภายนอกทำตัวไม่สนใจความรัก แต่จริงๆ แล้วฝันอยากจะมีความรักดั่งเทพนิยาย วันหนึ่งมีซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อสมบัติของชาติมาถ่ายหนังที่โรงเรียน แต่เธอสังเกตว่าดาราคนนี้แอบมองก้นนักเรียนสาว

③Yoshino Hokuto (THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)

Watashi ga Motete Dousunda ดูซับไทย

เรื่องย่อ : เซรินุมะ คาเอะ สาวโอตาคุตัวแม่ที่ชื่นชอบแนว BL (Boy Love) วันหนึ่งตัวการ์ตูนที่ชอบตาย เธอช็อคมากจนเก็บตัวในห้องเป็นสัปดาห์ จนผอมลงกลายเป็นสาวสวยสุดฮอต จนหนุ่มๆที่โรงเรียนสนใจ แล้วเรื่องราวต่างๆก็เริ่มต้นขึ้น

Watashi ga motete dousunda Live Action เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต ซับไทย  Movie | Anime-Kimuchi ดูอนิเมะซับไทย อนิเมะพากย์ไทย ดูการ์ตูนออนไลน์

④Sato Taiki (EXILE, FANTASTICS)

Shousetsu no Kamisama ดูซับไทย

เรื่องย่อ : อิจิยะ เด็กหนุ่มม.ปลายที่ได้เดบิวต์ในฐานะนักเขียน แต่นวนิยายของเขาจืดชืดไม่เป็นที่นิยม อยู่มาวันหนึ่งบรรณาธิการเสนอว่า ให้อิจิยะร่วมมือกับเพื่อนร่วมชั้น ชิอินะ ซึ่งเป็นนักเขียนยอดนิยม และบรรณาธิการต้องการนวนิยายเรื่องใหม่ที่สามารถสัมผัสใจผู้คนทั่วโลก อิจิยะ และชิอินะ มีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และในแง่ของความนิยมในฐานะนักเขียนอยู่ในระดับที่แตกต่างกันด้วย ทั้งสองจะร่วมมือกันเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ได้หรือไม่

佐藤大樹×橋本環奈のW主演映画『小説の神様 君としか描けない物語』公開延期が決定。 | Emo!miu|エモミュー

⑤Shirahama Alan (EXILE, Generations from Exile Tribe)

白濱亜嵐/父親:日本人/母親:フィリピン人とのハーフ|あげてけ!

10 Manbun no 1 ดูซับไทย

เรื่องย่อ : ริโนะ (ไทระ ยูนะ) เด็กม.ปลาย แอบชอบ เร็น (ชิราฮามะ อลัน) เพื่อนสนิท ซึ่งเร็นเป็นคนที่ป็อบมากในโรงเรียน ทำให้เธอได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ จนวันหนึ่งเร็นก็ได้มาบอกชอบริโนะ ทั้งสองจึงเริ่มคบกัน จนกระทั่งวันหนึ่งริโนะ ได้พบว่าตัวเองเป็นโรค ALS

One In A Hundred Thousand (2020) - MyDramaList