นักแสดงญี่ปุ่นบ้าพลัง “รวมพลคนเล่นใหญ่ จ้างร้อยเล่นล้าน”

หลายคนเคยบอกว่า พระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ อันนี้ไม่เถียง แต่ถ้าบอกว่าไม่เข้าถึงบทบาทนี่ขอเถียงให้ตายไปข้าง วันนี้เรามารวบรวมนักแสดงชายตัวท็อปในเรื่อง “เล่นใหญ่” “โอเวอร์แอคติ้ง” “จ้างร้อยเล่นล้าน” เอาจริงๆนี่ก็อยากให้ทุกคนมาเล่นเรื่องเดียวกันทั้งหมดจัง  อยากรู้ว่าจะสนุกขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ คนดูอะแหละที่เหนื่อยแทน!

Suda Masaki

ดาราหนุ่มที่จริงๆหล่อนะ แต่เราจำตอนเขาหล่อได้น้อยมาก เพราะเฮียแกเล่นใหญ่ทุกเรื่อง โดยเฉพาะ Teiichi no Kuni กับ Tamiou ทั้งสองเรื่องก็เล่นเป็นลูกนายก! สงสัยหน้าตาดูเป็นผู้มีอิทธิพล เหมาะแก่การเล่นใหญ่  ใครอยากตามไปดู Teiichi no Kuni แบบเต็มๆ เรื่องก็ตามลิงค์ข้างล่างนี่เลย (เรื่องนี้จริงๆ ทุกคนก็เล่นใหญ่มาก)

https://daisukijdramaplus.com/teiichi-no-kuni/

Mamiya Shotaro

อีกหนึ่งคนที่ไม่เคยได้เล่นบทคนปกติเลย (เรื่องไหนเป็นคนปกติมักไม่ดัง) แม้หน้าตาจะหล่อแค่ไหนก็ตามก็ได้รับ “คนบ้า” ตลอดไม่รู้ทำไม 555 ในภาพยกตัวอย่างมา 3 เรื่อง มี suikyu Yankees , Tori Girl , Teiichi no Kuni
Tori Girl ดูเต็มเรื่องได้ที่ https://daisukijdramaplus.com/tori-girl/

Sakai Masato

นักแสดงที่เรียกได้ว่าดังเปรี้ยงทุกเรื่องที่เล่น เรตติ้งไม่เคยตกเลย บางคนก็ว่าเขาหล่อ แต่บางคนก็บอกไม่ใช่สเปค คุณซาไกนี่เล่นได้ทุกบทบาทเลยนะ ทั้งบทขรึม ในเรื่อง Hazawa Naoki (เรตติ้งเฉลี่ยประมาณ 40% ถือว่าสูงมาก) หรือบทตลก ในเรื่อง Legal High ที่เล่นเป็นทนายก็เล่นใหญ่ได้หมด หลุดโลกไปเลย

Toma Ikuta

หนุ่มสุดป๊อบที่เปิดตัวมาในฐานะนักร้องค่ายจอห์นนี่ย์ แต่ไปๆมาๆการแสดงกลับโดดเด่นกว่า เขาเป็นหนึ่งในตำนานคนเล่นใหญ่เลยก็ว่าได้ จากเรื่อง Hana Kimi (2007) ถึงแม้จะเล่นใหญ่กันแทบทุกคนในเรื่อง แต่ที่โดดเด่นที่สุด ก็คือ โทมะ อิคุตะเนี่ยแหละ ท่าเพ้อพูดคนเดียวนี่คือสุดของที่สุดละ 555 ส่วนอีกเรื่องจาก Unubore Deka เล่นกับโทโมยะ

Nagase Tomoya

รุ่นใหญ่แห่งค่ายจอห์นนี่ย์ เป็นนักร้องก็ดี เป็นนักแสดงก็ได้ เรื่องเล่นใหญ่ที่ตราตรึงในใจมากๆ คือเรื่อง My Boss My Hero เล่นเป็นเจ้าพ่อที่กลับมาเรียนม.ปลาย มันจะมีความเล่นใหญ่แบบเจ้าพ่ออยู่ อย่างฮา ส่วนเรื่อง Unubore Deka เล่นเป็นตำรวจที่จับคนร้ายผู้หญิงอย่างเดียว และตกหลุมรักผู้ต้องหาตลอด โดยมักจะแลกเงื่อนไขว่า ถ้ายอมแต่งงานด้วย จะปล่อยตัว แต่ก็นกทุกครั้งไป

Nakagawa Taishi

น้องใหม่วัยละอ่อนที่สุดในบรรดาที่กล่าวมา ปกติจะเห็นรับบทหล่อๆ คูลๆ แต่ก็มีโมเม้นต์ที่เล่นบทเล่นใหญ่กับเขาเหมือนกัน จากเรื่อง Prison School ที่แอบลามกไปดูผู้หญิงอาบน้ำ จนถูกลงโทษ แล้วก็มีจากเรื่อง Suikyu Yankees เป็นนักว่ายน้ำ และล่าสุด กับโฆษณามือถือ เล่นใหญ่ให้เข้ากับคาแรคเตอร์คนละเอียดหน่วยเป็นมิล ทรงผมต้องเป๊ะทุกองศา โฆษณาอย่างฮา
https://www.youtube.com/watch?v=Q9rzA3b7VrE&feature=youtu.be