5 ซีรีส์และหนังญี่ปุ่นที่นางเอกเงียบ แต่ฟาดเรียบนะคะ

ดูซีรีส์กับหนังญี่ปุ่นมาตั้งเยอะ ก็เกิดสงสัยขึ้นมา ทำไมนางเอกญี่ปุ่นมักจะเงียบๆ แต่เผลอเป็นไม่ได้ ตอนจบต้องได้พระเอกแซ่บๆไปครองทุกทีเลย น่าอิจฉาจริงๆเล้ยยยย!!! มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

Nobuta wo Produce

ซีรี่ย์ในตำนาน ถึงแม้จะเก่าแต่ทุกคนก็ยังคิดถึง เรื่องนี้นางเอก (Horikita Maki) เล่นเป็นเด็กเงียบ หน้าผี ผมปิดหน้าปิดตา แล้วก็มี 2 หนุ่มหล่อมาช่วยแปลงโฉมให้สวยปิ๊ง นอกจากนั้นยังมีสาวสวยในโรงเรียนอย่างโทดะ เอริกะเล่นด้วย แต่ตอนจบใครจะคู่ใคร หรือไม่มีใครได้ใครเลย ก็ต้องมาลุ้นเองจ้า

Kimi ni Todoke

นางเอก(Mikako Tabe) มาเล่นเป็นผีซาดาโกะ เอ๊ยยย! ซาวาโกะ เด็กสาวที่ยิ้มแล้วเหมือนแสยะยิ้มชวนสยอง แต่ก็ได้มาพบกับหนุ่มหล่อ รอยยิ้มสดใส ยิ้มทีไรหัวใจคนดูแทบละลาย ดูสิ ไปๆมาๆ เค้าก็ได้คู่กัน หึ ! เรื่องนี้เราติดมังงะมาก พอรู้ว่าฮารุมะเป็นคาเสะฮายะนี่กรี๊ดแตกเลยค่าาา

Sukitte iinayo

เรื่องแรกๆของ Fukushi Sota ที่ได้มาเล่นเป็นพระเอกแบดบอยที่จูบกับสาวทั้งโรงเรียนมาแล้ว ได้มาเจอกับกับ Haruna สาวหน้านิ่ง ไม่สุงสิงกับใคร โลกส่วนตัวสูงสุดๆ เรื่องนี้จูบกันบ่อยมาก จูบจนรู้สึกทำไมเปลืองเนื้อเปลืองตัวกันแบบนี้นะ น่าอิจฉาจริงๆ !

Kinkyori Ranai

รักต้องห้ามระหว่างนักเรียนสาวอัจฉริยะหน้านิ่ง ไม่ค่อยพูดเย่อหยิ่ง แต่อ่อนแค่วิชาอังกฤษ กับครูหนุ่มสุดหล่อสอนภาษาอังกฤษ นักแสดงยามะพีกับนานะจังมาเล่นคู่กัน คนก็กรี้ดจะบ้าอยู่แล้ว แต่กรี้ดหนักกว่าคือฉากจูบใต้โต๊ะครูเนี้ยแหละค่ะ
เห็นเงียบๆเก่งๆ นี่ไม่เบาเลยนะคะ !

Isshukan Friend

นางเอก (Kawaguchi Haruna) ที่เงียบไม่ยุ่งกับใคร เพราะนางจะถูกลบความจำเกี่ยวกับเพื่อนทุกๆ 1 สัปดาห์ ส่วนพระเอก (Yamazaki Kento) หนุ่มขี้เล่น บ้าๆบอๆ ก็จะเข้าไปขอเป็นเพื่อนทุกๆวันจันทร์ เรื่องนี้ดูแล้วอบอุ่นหัวใจเบาๆ สุดท้ายทั้งคู่จะลงเอยยังไง ต้องไปดูกันเองนะ