TOP 10 อันดับ ดาราชายที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ ปี 2020

อันดับ 10 นากามุระ โทโมยะ

-มีทั้งความน่ารัก และความเท่ ความเซ็กซี่ คือมีทั้งสองอย่างที่ถูกดึงเข้าไปในการแสดงของเขา (ผู้หญิง อายุ 35)
-ฉันชอบความหน้าเด็กและหน้าหวานน่ารักของเขา ชอบการแสดงที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในแต่ละบทบาท ชอบโทนเสียงที่ทำให้ฉันสงบ ชอบบทสนทนาบ้าๆที่ทำให้ฉันหัวเราะ ฉันคิดว่าเขาเป็นนักแสดงที่สุดยอด (หญิง อายุ 44)
-เป็นนักแสดงที่น่ารัก, หล่อ, คูล เล่นได้หลายบทไม่ว่าจะ เป็นคนซื่อๆ, สาย S, ตลก เขามีใบหน้าที่หวานและมีเสน่ห์ (หญิง อายุ 40)

อันดับ 9 ซาโต้ ทาเครุ

-ในเรื่อง Rurouni Kenshin เป็นซามุไร เรื่อง Tennou no Ryoriban เป็นคนทำอาหารให้พระราชา เรื่อง Koi wa Tsuzukuyo Dokomademo เป็นหมอสาย S …การที่เขาเล่นบทได้หลากหลายนั้นยอดเยี่ยมมาก นอกจากนี้ฉันก็ติด LINE offical ของเขาด้วยค่ะ ฮ่าๆ (หญิง อายุ 50)
-แต่ก่อนฉันไม่ชอบเขาด้วยภาพลักษณ์ที่เหมือนหนุ่มโฮสต์ แต่พอได้ดูเรื่อง Koitsuzu แล้วก็ทำให้ต้องย้อนกลับไปดูเรื่องเก่าๆ ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็มีบทที่หลากหลาย และมีสเน่ห์ค่ะ (หญิง อายุ 38)
-ตอนที่ไม่มีบทพูด แต่เขาสามารถส่งอารมณ์ออกมาได้ดี (หญิง อายุ 45)

อันดับ 8 ยามาดะ ทาคายูกิ

-ฉันรู้สึกว่า ในเรื่อง The Naked Director (โป๊ บ้า กล้า รวย) เขาได้ผลักดันตัวเองขึ้นไปอยู่ในอีกจุดในฐานะนักแสดง เขายังหนุ่มอยู่ ดังนั้นก็สามารถคาดหวังหลังจากนี้ได้ (หญิง อายุ 28)
-เขามีภาพลักษณ์ที่เป็นนักแสดงหนังโรงมากกว่า แต่ว่าความสามารถทางงานละครเวที และละครทีวีก็สุดยอดสมเป็นเขาเช่นกัน ฉันคิดว่าเขาเป็นผู้สร้างรากฐานความสำเร็จให้แก่นักแสดงช่วงอายุ 20 ได้เลยล่ะ (หญิง อายุ 50)
-ดูเป็นโอตาคุ แต่นั่นก็ทำให้มีสเน่ห์ ยามาดะ ทาคายูกิจะเป็นเหมือนผู้สืบทอดความสำเร็จของ คุณมิฟุเนะ โทชิโระ และทาคาคุระ เคน (ชาย อายุ 67)

อันดับ 6 คุซานางิ สึโยชิ

-มีนักแสดงเก่งๆมากมาย แต่คนที่ไม่ใช่แค่แสดงดี แต่แสดงให้เข้าไปเขย่าหัวใจคนดูได้ มีแค่คุณคุซานางิเท่านั้น ฉันอยากดูผลงานเขาอีกค่ะ (หญิง อายุ 51)
-แสดงเก่ง ยิ่งมีอายุยิ่งหน้าตาดี อยากดูหนังของเขาต่อไปเรื่อยๆ (ชาย อายุ 57)
-สำหรับคนยุคนี้ เขาเป็นคนที่อยู่ในตำแหน่งท็อป แต่การที่เขามาทำ YouTube และได้เห็นมุมส่วนตัวของเขาออกมาโดยไม่แคร์อะไร (หญิง อายุ 59)

อันดับ 6 (ร่วม) มัตสึซากะ โทริ

-เขาพยายามท้าทายความสามารถตัวเองหลากหลายอย่าง เวลาออกรายการวาไรตี้ก็ดูเป็นธรรมชาติไม่ได้แสร้งทำ (หญิง อายุ 26)
-เขาสามารถสื่อบทที่ยากเกินจะจินตนาการให้แก่ผู้ชมได้ รู้ตัวอีกทีผมก็เป็นแฟนคลับเขามา 8 ปี เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ชอบอะไรยาวนานขนาดนี้ (ชาย อายุ 63)
-หนัง ละคร ละครเวที พากย์เสียง ทั้งที่เขาทำหลายๆอย่าง แต่เขากลับไม่เบื่อเลย แถมยังท้าทายความสามารถ เติบโตต่อไปเรื่อยๆ เขาทำการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม (หญิง อายุ 47)

อันดับ 5 ทานากะ เคย์

-เขาทำหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นละคร หนัง รายการวาไรตี้ มีทั้งลุคน่ารักๆ ลุคเซ็กซี่ เป็นบุคลิกที่มีเสน่ห์น่าสนใจ อายุเกิน30แล้วแต่ก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆ (หญิง อายุ 42 )
-ผมอยากเชียร์เขาที่ทำหลายๆอย่าง ทั้งละคร ทั้งหนัง ตอนออกรายการวาไรตี้ก็พูดตลกดี (ชาย อายุ 20)
-คนดี คนเลว คนหล่อ คนหล่อเลว คนตลก คนไม่ป๊อบ คนอกหัก คนหักอก ตำรวจ และฆาตกร…ไม่ว่าจะบทบาทได้ เขาก็เล่นได้อย่างธรรมชาติ (หญิง อายุ 48)

อันดับ 4 คิมุระ ทาคุยะ

-มีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม (หญิง อายุ 25)
-ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เกลียดหรอก แต่พอได้ดูเรื่อง Masquerade Hotel กับ Grand Maison Tokyo ก็ชอบเลย ผมเข้าใจเลยว่า ผู้ชายที่ปลื้มผู้ชายมันต้องเป็นคนแบบนี้แหละ (ชาย อายุ39)
-ไม่ว่าใครจะพูดอะไร เขาก็จะถ่อมตัวและพยายามรับไว้ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันชอบ และยิ่งมีอายุมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งวิเศษ จากนี้ก็อยากจะเชียร์ต่อไปค่ะ (หญิง อายุ 52)

อันดับ 3 ฮาเซกาวะ ฮิโรกิ

-จะบอกว่าเป็นคนที่ “โคตรหล่อ!” ก็ไม่ใช่ แต่เขาศึกษาทุกบทบาทเป็นอย่างดี แล้วก็สวมบทนั้นได้อย่างสุดยอด (ชาย อายุ 30)
-ฉันสนใจเขาตั้งแต่เป็นผู้ชายหล่อแบบหน้าเกลือแล้วล่ะ แล้วพอเขามาเล่นเรื่อง Kirin ga Kuru เป็น Mitsuhide Akechi ก็ดังไปทั่วประเทศ ฉันดีใจมาก (หญิง อายุ 61)
-ปกติฉันเป็นแฟนคลับเขาในละครตอนเช้า เรื่อง Manpuku อยู่แล้วค่ะ น้ำเสียงเขาฟังง่าย แล้วก็พูดไหลลื่น (หญิง อายุ 54)

อันดับ 2 ทามากิ ฮิโรชิ

-ตอนช่วงอายุ20 เล่นเป็นรุ่นพี่จิอากิ ในเรื่อง Nodame Cantabile ช่วงอายุ 30 เล่นเป็น ชินจิโร่ ในเรื่อง Asa ga Kita ตอนนี้ก็ทำงานอยู่หลายสาขา ถึงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็มีอายุมากขึ้นอย่างดูดี ฉันกำลังหวังผลงานดีๆในวัย 40 ของเขาอยู่ (หญิง อายุ 67)
-มีทักษะการแสดงที่สามารถเล่นได้ตั้งแต่คนที่โคตรฉลาด ไปจนถึงคนห่วยแตก พออายุ 40 ก็มีหนวดเครา ทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น แต่ก็ดูสดใส (หญิง อายุ 50)
-หน้าตาและเสียงดีเกินกรอบความเท่ มีทักษะการแสดงที่ดี และมีบุคลิกที่จริงใจต่อบทที่ได้รับ (หญิง อายุ 45)

อันดับ 1 อาเบะ ฮิโรชิ

-ขนาดอายุ 50 กว่าแล้ว ก็ยังมีกล้ามเนื้อที่สุดยอด ผมเห็นถึงความพยายามในทุกๆวันผ่านรูปร่างนั้น (ชาย อายุ54)
-ตัวใหญ่ แต่น่ารัก (ชาย อายุ 36)
-เขาเป็นคนที่มีภาคที่จริงจังกับการแสดง เป็นนักแสดงที่ดี และภาคปกติของตัวเขาเอง ที่เป็นคนซื่อๆ ทำอะไรที่ตรงข้ามกับหน้าตาตัวเอง (หญิง อายุ 29)

ที่มา Bunshun Online