ซีรีส์ญี่ปุ่นที่ผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชาย

หลายเรื่องชอบมีผู้ชายแต่งเป็นผู้หญิงแล้ว วันนี้เลยขอรวมรวบซีรีส์ที่ผู้หญิงแต่งเป็นผู้ชายบ้างนะจ๊ะ มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยใครมีซีรีส์เรื่องไหนที่เป็นแนวนี้อีก บอกกันได้น้าาา

Hana-Kimi 2007 -Horikita Maki-
เรื่องดังในตำนานของการที่ผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชาย จริงๆพระเอกรู้ตั้งแต่ตอนแรกๆ เลยว่า นางเอกเป็นผู้หญิง แต่ก็ช่วยปิดบังมาตลอด แต่ที่ฮาคือพระรอง (โทมะ อิคุตะ) ที่ไม่รู้ตลอดเรื่อง นึกว่าเป็นผู้ชาย และคิดว่าตัวเองเป็นเกย์ด้วย ฮาสุดๆ
ปัจจุบันมากิลาออกจากวงการไปเลี้ยงลูกแล้วจ้า ยินดีกับนาง เพราะติดตามผลงานตลอดเลยตั้งแต่ Nobuta แล้ว

Hana-Kimi 2011 -Maeda Atsuko-
ละครรีเมคจาก Hana-Kimi 2007
เนื้อเรื่องเหมือนกัน ต่างกันที่คนแสดง อัตจังหน้าหวานมากๆ เลยรู้สึกว่าคนทั้งเรื่อง(ยกเว้นพระเอก)บ้าบอมาก 555 ถึงดูไม่ออกว่าเป็นผู้หญิง ปัจจุบันอัตจังก็แต่งงาน และมีลูกแล้วเช่นกัน แต่ยังคงมีผลงานการแสดงอยู่นะ

Ikemen Desu ne – Miori Takimoto-
เรื่องนี้เป็นละครรีเมคจากเกาหลีเรื่อง You’re Beautiful
เกี่ยวกับ นางเอกมีพี่ชายฝาแฝดที่ได้เดบิวต์เป็นนักร้อง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้นางเอกต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายก่อน แล้วก็เข้ามาอยู่ในวง A.N.JELL นักร้องชาย 3 คนสุดฮ็อต

Men-Dol ~Ikemen Idol~
Kojima Haruna, Takahashi Minami, Minegishi Minami

เรื่องราวของสาวๆ ที่ฝันอยากจะเป็นไอดอล แต่ดันไปพัวพันกับแก๊งยากุซ่า ทำให้ต้องแปลงเป็นชายเพื่อเป็นไอดอล บอกเลยว่า ตั้งแต่ดูพวกผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายมา โคจิฮารุเนี่ยแหละที่เหมือนผู้ชายสุด เท่ซะ
ปล เรื่อง Ikemen desune โคจิฮารุไม่น่าเล่นเป็นนานะเล้ย น่าจะเล่นเป็นนางเอกซะก็หมดเรื่องละ
http://alive.in.th/watch_video.php?v=BONN122BKHSX&play_list=587

Ouran highschool host club- Kawaguchi Haruna –
สร้างมาจากการ์ตูน แนวเรื่องตลกในโรงเรียน เป็นชมรมโฮสต์คลับ ที่ต้องบอกเลยว่า “มันฮามาก!!!!!!!!!!!! ” พระเอกมีความบ้าบอมากจริงๆ นางเอกไม่ได้ปิดบังตัวเองว่าเป็นผู้หญิงเลย แค่หมากฝรั่งติดผม เลยต้องตัดสั้น แล้วก็บ้านจน ไม่มีชุดนร. ต้องใส่ชุดของพ่อแทน คนทั้งเรื่องรู้ตั้งแต่ตอนต้นเรื่องละ แต่พระเอกดันเพิ่งรู้ตอนจบตอนแรก ขำมากๆ