Hashimoto Kanna กับผลงานภาพยนตร์ R15+ ครั้งแรก

Signal 100 เรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียน 36 คนถูกสะกดจิตให้ฆ่าตัวตายโดยครูประจำชั้น ระหว่างที่นักเรียนกำลังหวาดกลัวการที่เพื่อนฆ่าตัวตายไปทีละคนเหมือนอยู่ในห้องแห่งความตาย  ทางเดียวที่จะแก้การสะกดจิตนี้ได้ คือต้องฆ่าเพื่อนทั้งห้องงั้นหรือ… เรื่องราวของความบ้าคลั่งและสิ้นหวังในการเอาชีวิตรอดกำลังเริ่มต้นขึ้น
(เข้าโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น 24/1/2020)

ฮาชิโมโตะ คันนะ แสดงเป็นตัวเอกของเรื่อง “คาชิมุระ เรนะ” เด็กสาวที่แสดงให้เห็นถึงพลัง และความแข็งแกร่งในสถานการณ์ที่สิ้นหวังและพยายามแก้ไขคดีนี้

ฮาชิโมโตะเคยแสดงภาพยนตร์โดยเป็นตัวเอกเพียงคนเดียวครั้งแรก คือ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เรื่อง “Sailor Suit and Machine Gun: Graduation” (2016) โดยครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ 2 ในรอบ 4 ปี ที่เธอจะเป็นตัวเอกเดี่ยว และยังท้าทายความสามารถโดยการแสดงผลงาน “R15+” ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน แสดงให้เห็นถึงฝีมืออีกขั้นในฐานะนักแสดงของเธอ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 橋本環奈

ความรู้สึกของ Hashimoto Kanna

ฉันพอจะรู้เนื้อเรื่องนี้ค่ะ แต่คิดมาเสมอว่า พออายุ 20 แล้วก็อยากท้าทายความสามารถตัวเองกว่านี้ ก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ค่ะ

แม้ในยุคนี้โซเชียลมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและความคิดของคน แต่เรื่องนี้จะได้เห็นถึงจิตวิทยาของมนุษย์ภายใต้สถานการณ์ที่จำกัด และความไม่มีเหตุผล พวกเด็กวัยรุ่นจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์อย่างนั้น ส่วนฉันเล่นเป็นเรนะ ตัวละครเอกที่ต้องมีความคิดที่แข็งแกร่งและชัดเจนค่ะ

พออายุ 20 เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่ได้ถ่ายทำ ทั้งตัวฉันและนักแสดงที่เป็นเพื่อนร่วมห้องอีก 35 คนก็ช่วยเหลือกัน และทำให้ผลงานสำเร็จ เรื่องนี้มีทั้งความตื่นเต้น ความรวดเร็ว และแอคชั่น ดังนั้นอยากให้ทุกคนมีความกล้าที่จะมาดู เท่านี้ฉันก็ดีใจแล้วค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ シグナル100

ที่มาของข่าวและภาพ https://mdpr.jp/cinema/detail/1857624