Tsuchiya Tao จะปีนภูเขาหิมะ Brighthorn ออกอากาศสดในรายการ “24 Hours TV”

Tsuchiya Tao นักแสดงสาวจะปีนภูเขาหิมะ Brighthorn ออกอากาศสดในรายการ “24 Hours TV -Love Saves the Earth-” วันที่ 24 และ 25 สิงหาคม

“24 Hours TV -LOVE SAVES THE EARTH- ” (Niju Yojikan TV: Aihachikyu Sukuku จัดขึ้นตั้งแต่ปี 1978 เป็นรายการการกุศลของญี่ปุ่นที่ออกอากาศสดตั้งแต่วันอาทิตย์ถึงวันอาทิตย์ ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ช่อง Nihon TV

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีการประกาศในรายการ “Arashi ni Yagare” Tsuchiya Tao นักแสดงสาวจะปีนภูเขาหิมะ Brighthorn ที่อยู่บนพรมแดนระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และอิตาลี ปกคลุมไปด้วยหิมะและธารน้ำแข็ง บนระดับความสูง 4164 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล
ภูเขาแห่งนี้ได้รับความนิยมในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งผู้ปีนสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาต่างๆของเทือกเขาแอลป์ 4000 เมตรจากด้านบน

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ Tsuchiya จะปีนภูเขาหิมะที่ระดับความสูง 4000 เมตร ถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ “ฉันได้เห็นแผนการปีนเขาของคุณอิโมโตะในรายการ Itte Q และฉันรู้สึกประทับใจและกระตือรือร้นจริงๆค่ะ Brighthorn เป็นภูเขาที่สูงกว่าภูเขาไฟฟูจิ มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนดังนั้นฉันไม่สามารถจินตนาการได้ว่า ฉันจะบอกคุณได้อย่างไร แต่ฉันจะแสดงความกล้าหาญของฉันออกมาค่ะ”

ที่มาของข่าวและภาพ
https://mdpr.jp/news/detail/1857036