บทสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายของยามากุจิ ทัตสึยะ “ผมไม่อยากเห็นความทุกข์ทรมานของTOKIO”

ยามากุจิ ทัตสึยะ (47) อดีตศิลปินค่ายจอห์นนี่ส์ ที่ได้ลาออกจากค่ายด้วยคดีฉาวเมื่อพฤษภาคม ปีที่แล้ว ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสาร Josei seven ตีพิมพ์เมื่อ 29 สิงหาคม ถือเป็นการออกสื่อครั้งแรกในรอบ 1 ปี 4 เดือน  

ยามากุจิเกริ่นว่า “ผมเป็นคนธรรมดาแล้ว ดังนั้นไม่มีอะไรที่สามารถตอบได้” แต่พอนักข่าวถามถึง TOKIO เขาก็เริ่มพูดทีละนิด เหตุผลที่ยามากุจิที่ปิดปากเงียบตลอด กลับเปิดปากพูดนั้นมีเหตุผล

TOKIO นั้น หลังจากที่ยามากุจิออกจาก TOKIO ก็หยุดกิจกรรมเกี่ยวกับดนตรี ตั้งแต่เดบิวต์ปี 1994 ก็ได้ออกงานขาวแดงติดต่อกัน 24 ปี แต่ปีที่แล้วกลับไม่ได้เข้าร่วม นักร้องนำ นางาเสะ โทโมยะ (40) ให้เหตุผลว่า “ถ้าไม่มียามากุจิ เสียงของ TOKIO ก็ไม่อาจเปล่งออกมาได้”

ในเดือนสิงหาคมมีรายงานการยุบวงส่วนหนึ่งของ TOKIO ในขณะที่ฟังสถานการณ์ดังกล่าวจากนักข่าว ยามากุจิก็เริ่มอธิบายอาการเจ็บป่วย และสถานการณ์ปัจจุบันจากความคิดของเขาที่มีต่อ TOKIO

เขาได้พูดถึงTOKIO มากมาย และระหว่างการสัมภาษณ์ ก็กลั้นน้ำตา และได้ยินเสียงสั่นเครือ “TOKIO ที่เจ็บปวด ไม่สามารถเล่นดนตรีได้ ผมไม่อยากเห็น สาเหตุนั้นเพราะผมเอง แต่ผมอยากให้พวกเขาร้องเพลงอีกครั้ง”

อีกทั้งเขาได้พูดถึงคุณจอห์นนี่ คิตากาวะ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนกรกฎาคม “ผมไม่คิดว่าเขาจะเลือกให้ผมมาออดิชั่น คำพูดที่คุณจอห์นนี่พูดตอนสัมภาษณ์เขายังคงชัดเจนในความทรงจำจนถึงวันนี้” 4 ก.ย. งานอำลาคุณจอห์นนี่ห์ เขาเองก็ได้รับบัตรเชิญเช่นกัน

นักข่าวสัมภาษณ์ยามากุจินานกว่า 5 ชั่วโมง จึงได้ถามถึงการกลับไปทำวงกับ TOKIO หรือกลับเข้าวงการบันเทิง ซึ่งเขาได้ตอบกลับอย่างเรียบง่ายว่า

“นี่จะเป็นการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย และคำสารภาพครั้งสุดท้ายครับ”

ที่มาของข่าวและภาพ
https://news.line.me/articles/oa-newspostseven/dbe29edb9a7f?utm_source=line&utm_medium=share&utm_campaign=none&fbclid=IwAR2TseqyWPhmEoQtl7kjeWhFCRO-2tbEjATSOthr-1hBqiL_FQKCwsAJ1l4