ละครญี่ปุ่น 2023 Autumn (2) : วันศุกร์ – อาทิตย์

วันศุกร์

Fermat no Ryouri

นำแสดงโดย : ทาคาฮาชิ ฟุมิยะ, ชิซง จุน
เริ่ม 20 ตุลาคม 22:00 ช่อง TBS

เรื่องย่อ : คิตาดะ กาคุ (ทาคาฮาชิ ฟุมิยะ) อัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่ตั้งเป้าว่าจะเป็นนักคณิตศาสตร์แต่กลับล้มเหลวในเส้นทางนั้น และอาซาคุระ ไค (ชิซง จุน) เชฟผู้มีพรสวรรค์และเต็มไปด้วยความลึกลับ เผชิญหน้ากับปัญหายากๆ ในการทำอาหารด้วยการคิดเชิงคณิตศาสตร์ ที่ร้านอาหารระดับเฟิร์สคลาส “K” [การทำอาหาร x คณิตศาสตร์] เรื่องราวการเติบโตของมืออาชีพรุ่นใหม่ที่ท้าทายโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เว็บไซต์ :  https://www.tbs.co.jp/fermat_tbs2023/

Uchi no Bengoshi wa Te ga Kakaru

นำแสดงโดย : Murotsuyoshi , ฮิราเตะ ยูรินะ
เริ่ม 13 ตุลาคม 21:00 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : คุระมาเอะ สึโตมุ ผู้จัดการในวงการบันเทิงที่มีพรสวรรค์มาก ถูกไล่ออกจากงานกระทันหัน แต่ชีวิตก็พลิกผันต้องมาจัดการดูแลทนายความกฎหมายชุมชนคนใหม่ อามาโนะ อดีตผู้จัดการในวงการบันเทิงอย่างเขาจะต้องดิ้นรนไปพร้อมๆ กับทนายความด้วย ความซุ่มซ่ามและเงอะงะของเขาจะทำให้ทุกคนต้องฮา

เว็บไซต์ : https://www.fujitv.co.jp/uchiben_kin9/

Kyou kara HITMAN (HITMAN FROM TODAY)

นำแสดงโดย : ไอบะ มาซากิ , ยามาโมโตะ ไมกะ
เริ่ม 27 ตุลาคม 23:15 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ละครแนวแอคชั่นและคอมเมดี้ เมื่ออินาบะได้พบกับนักฆ่าผู้มีพรสวรรค์ ที่รู้จักกันในชื่อ นิโจ อินาบะต้องเข้าไปพัวพันกับนิโจ และเขาต้องใช้ชีวิตที่ต้องเป็นทั้งพนักงานออฟฟิศธรรมดา และนักฆ่าในคราวเดียวกัน

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/hitman/

Kinou nani Tabeta? season2 (What Did You Eat Yesterday? season 2)

นำแสดงโดย : นิชิจิมะ ฮิเดโตชิ , อุจิโนะ เซโย
เริ่ม 6 ตุลาคม 00:12 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : เรื่องราวภาคต่อของคุณชิโระและเคนจิ ที่มั่นคงในความรักมากขึ้นจากภาคแรกแล้ว ในตอนนี้ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่วัย 50 จะมีเมนูอาหารอะไรเพื่อสุขภาพออกมาให้ติดตามมั้ยนะ

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/kinounanitabeta2/

Himitsu wo Motta Shounentachi

นำแสดงโดย : โอฮาระ ยูโนะ , ซาโต้ ไคโตะ
เริ่ม 6 ตุลาคม 00:40 ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์ระทึกขวัญอีโรติกที่เล่าถึงชะตากรรมอันโหดร้ายของกลุ่มชายหญิงที่เข้าไปเกี่ยวพันกับคนไร้มนุษยธรรมที่เรียกว่า “ยะโค” โดยไม่คาดคิด

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/deep-himitsusyonen/

Komuki no manpukuki

นำแสดงโดย : ไคซุ ยูกิโนะ
เริ่ม 29 ตุลาคม 00 : 52 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : โคมุกิ นักศึกษาสาวผู้หลงใหลในอาหารจำพวกข้าวสาลี สถานที่ที่เธอจะไปเยือนในครั้งนี้คือ… แหล่งเก็บเกี่ยวข้าวสาลีอันดับ 1 ในญี่ปุ่นตะวันออก เมืองทาคาซากิ ในจังหวัดกุมมะ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “เมืองพาสต้า” !


เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/komugi_manpuku/

Subete, Wasurete Shimaukara

นำแสดงโดย : อาเบะ ฮิโรชิ
เริ่ม 13 ตุลาคม 00 : 52 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : นักเขียนปริศนา “M” ตัดสินใจตามหาแฟนสาว “F” ที่จู่ๆ ก็หายตัวไปในคืนฮาโลวีน อย่างไรก็ตาม ตัว “F” ที่ผู้คนพูดถึงมีใบหน้าที่เขาไม่รู้จัก และในไม่ช้า ความลับที่น่าประหลาดใจก็ถูกเปิดเผย…

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/subete/

Hyena

นำแสดงโดย : ชิโนฮาระ เรียวโกะ , ยามาซากิ อิคุซาบุโระ
เริ่ม 20 ตุลาคม 20 : 00 ช่อง TV Tokyo

เรื่องย่อ : อิจิโจ เรย์ ทนายความหนุ่มหน้าตาดี เก่ง รวย ทำงานในสำนักงานกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เขาไม่เก่งเรื่องความรักและไม่เคยมีสัมพันธ์กับผู้หญิงเลย วันหนึ่งเขาได้รับงานเป็นคดีฟ้องหย่าลูกชายของกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ นั่นทำให้เขารู้สึกได้รับความท้าทาย ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เขาได้พบกับหญิงสาวที่น่าดึงดูดในร้านซักผ้าหยอดเหรียญตอนตี 4 เขาตกหลุมรักเธอทันที ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็สนใจกัน ในขณะที่คดีฟ้องหย่าที่เขาดูแลอยู่ ก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น จนจู่ๆ ก็มีคู่ต่อสู้ไม่คาดคิดมาขวางไว้ เรย์ได้พบเรื่องช็อคครั้งใหญ่ในชีวิตซะแล้ว

เว็บไซต์ : https://www.tv-tokyo.co.jp/hyena/

วันเสาร์

18-sai, Niizuma, Furin Shimasu

นำแสดงโดย : ฟูจิอิ ริวเซย์ (Johnny’s WEST), ยาบุกิ นาโกะ
เริ่ม 14 ตุลาคม 02:30 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : “กลุ่มซันโจ” ซึ่งเป็นกลุ่มมหาเศรษฐีที่มีอำนาจในอาณาจักร เมกะ ลูกสาวคนเดียวและเป็น “เจ้าหญิง” ถูกให้แต่งงานด้วยการคลุมถุงชนตอนอายุ 18 ดังนั้นเธอจึงวางแผนแต่งงานกับ ฟูจิมิยะ โค ซึ่งเป็นบอดี้การ์ดของเธอตั้งแต่เด็ก และได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากตระกูลซันโจ ซึ่งฟูจิมิยะเองอยู่ใกล้เธอและคอยปกป้องเธอมาโดยตลอด ก็รักเมกะเช่นกัน

เว็บไซต์ : https://www.asahi.co.jp/niiduma_furin/

Zeicho

นำแสดงโดย : คิคุจิ ฟูม (Sexy Zone) , ยามาดะ อันนะ
เริ่ม 14 ตุลาคม : ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : เรื่องราวของพนักงานเก็บภาษีที่ทำงานในแผนกภาษีของศาลากลาง ที่พยายามแก้ไขปัญหาต่างๆ และอยู่เคียงข้างประชาชน

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/zeicho/

Tanshin Hanabi

นำแสดงโดย : ชิเงโอกะ ไดกิ (Johnny’s WEST) , อารากิ ยูโกะ
เริ่ม 14 ตุลาคม 23:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : ตัวเอกเป็นพนักงานหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับภรรยาและลูกสาวในโตเกียว วันหนึ่งเขาได้รับมอบหมายให้ไปประจำที่คาโกชิมะคนเดียว ทำให้ความทรงจำที่เขาเคยอยู่ที่นี่สมัยมัธยมต้นกลับคืนมา เขาได้พบกับรักแรก และกล่องแพนโดร่าก็ได้เปิดออกพร้อมกับความทรงจำอันแสนหวาน

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/tanshin_hanabi/

Nukarumi no Shokutaku

นำแสดงโดย : ไซโตะ เคียวโกะ
เริ่ม 21 ตุลาคม 23:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : เด็กสาวที่ต้องอยู่กับแม่ที่เก็บกด 2 คน เพราะพ่อที่ใช้ความรุนแรงได้เสียชีวิตไป เธอตกหลุมรักผู้จัดการร้านที่เธอทำพาร์ทไทม์อยู่ แต่ผู้จัดการมีภรรยาอยู่แล้ว แม้ว่าเธอและเขาจะบอกลากันแล้ว เพราะอาการป่วยของภรรยาผู้จัดการแย่ลง แต่เธอก็ยังมีความคิดว่า “ฉันอยากมีความสุขกับผู้จัดการ” ความรักอันบริสุทธิ์ของเธอนั้นกลับต้องทำร้ายครอบครัวของผู้จัดการ

เว็บไซต์ : https://www.tv-asahi.co.jp/nukarumi/

Atari no Kitchen !

นำแสดงโดย : ซากุราดะ ฮิโยริ
เริ่ม 14 ตุลาคม 23:40 ช่อง Fuji TV

เรื่องย่อ : คิโยมิ นักศึกษาที่ไม่มีทักษะในการสื่อสาร แต่มี “รสนิยมที่เด็ดขาด” ซึ่งช่วยให้เธอสามารถทำทุกอย่างตั้งแต่การใช้ส่วนผสมไปจนถึงการปรุงรสต่างๆ ละครเกี่ยวกับอาหารอันอบอุ่นหัวใจที่บรรยายการเติบโตของคิโยมิผ่านการทำอาหาร คิโยมิเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนจะหางานทำ

เว็บไซต์ : https://www.tokai-tv.com/atarinokitchen/

วันอาทิตย์

Gekokujou Kyuuji

นำแสดงโดย : ซุซุกิ เรียวเฮย์
เริ่ม 15 ตุลาคม 21:00 ช่อง TBS

เรื่องย่อ : นากุโมะ ชูจิ ครูสอนวิชาสังคมศึกษาในโรงเรียนมัธยมปลาย เข้าปีที่ 3 แล้ว เขาได้รับมอบหมายให้ดูแลทีมเบสบอลที่อ่อนแอ ใกล้จะยุบทีม ทำให้ชีวิตประจำวันของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เรื่องราวที่นำเสนอความรักหลากหลายรูปแบบผ่านกีฬาเบสบอล ต้นฉบับจากหนังสือ Gekokujou Kyuuji : การเดินทางอันมหัศจรรย์ของโรงเรียนมัธยมปลายมิเอะฮาคุซังสู่โคชิเอ็ง

เว็บไซต์ : https://www.tbs.co.jp/gekokujo_kyuji_tbs/

Sexy Tanaka san

นำแสดงโดย : คินามิ ฮารุกะ , นุคุมิ เมรุ
เริ่ม 22 ตุลาคม 22:00 ช่อง Nihon TV

เรื่องย่อ : คุณทานากะ (คินามิ ฮารุกะ) เป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ วัย 40 ปี ที่ไม่มีเพื่อนหรือคนรัก เบื้องหลัง เธอเป็นนักเต้นระบำหน้าท้องสุดเซ็กซี่ อาคาริ ซึ่งเป็นพนักงานชั่วคราว ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณทานากะ เธอสนใจและชื่นชมวิถีชีวิตของคุณทานากะมาก เรื่องนี้สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกัน

เว็บไซต์ : https://www.ntv.co.jp/tanakasan/

Tatoe Anata wo Wasuretemo

นำแสดงโดย : ฮอตตะ มายุ , ฮากิวาระ ริคุ
เริ่ม 22 ตุลาคม 22:00 ช่อง TV Asahi

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของคนที่น่าเศร้าแต่สวยงามระหว่างมิริ (ฮอตตะ) ผู้สูญเสียความฝันในการเป็นนักเปียโน และโซระ (ฮากิวาระ) ผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่กับการสูญเสียความทรงจำ

เว็บไซต์ : https://www.asahi.co.jp/anawasu/

ละครญี่ปุ่น 2023 Autumn (1) : วันจันทร์ – พฤหัสบดี