[อันดับ] ใบหน้าดาราที่ผู้หญิงอยากเหมือน เปิดเผยโดยหมอศัลยกรรม

อันดับ 5 โมโมะ TWICE

โมโมะ TWICE ไอดอลเกาหลี เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น ด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารัก ในบรรดาการทำศัลยกรรมความงาม ดวงตาจะเป็นที่นิยมมากที่สุด และดวงตาแบบโมโมะจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษประมาณ 80% ของคนญี่ปุ่น

อันดับ 4 อิชิฮาระ ซาโตมิ

ผู้หญิงหลายคนชื่นชอบริมฝีปากแบบอิชิฮาระ ซาโตมิ ที่มีความอวบอิ่มเซ็กซี่ ด้านแพทย์ศัลยกรรมความงามกล่าวว่า โดยพื้นฐานแล้วริมฝีปากที่สวยงามจะมีอัตราส่วน 1:1.6 ซึ่งริมฝีปากของอิชิฮาระ ซาโตมิได้สัดสวนประมาณนั้นพอดี แต่ดูโดยรวมแล้วจะมีความหนาขึ้นเล็กน้อยทำให้ดูเซ็กซี่

อันดับ 3 ซาซากิ โนโซมิ

ว่ากันว่าใบหน้าของซาซากิ โนโซมิมี “อัตราส่วนทองคำ” ที่ทุกคนต้องการ แพทย์ศัลยกรรมความงามกล่าวว่า ใบหน้าของคุณซาซากิเป็นที่นิยมมาก เธอมีใบหน้าที่เล็กมีความสมดุลกับส่วนต่างๆ บนใบหน้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะถุงใต้ตาที่เป็นอัตราส่วนทองคำ

อันดับ 2 ฮาชิโมโตะ คันนะ

ฮาชิโมโตะ คันนะ เป็นคนที่ได้ฉายาว่าสาวงามที่พันปี จะมีเพียงคนเดียว แพทย์ศัลยกรรมความงามกล่าวว่า คุณฮาชิโมโตะมีใบหน้าที่ดูเรียบร้อยและดูเด็ก ทำให้เป็นที่นิยมมาโดยตลอด บริเวณ E-Line เมื่อมองจากด้านข้างตั้งแต่ปลายจมูกจนถึงปลายกรามล่างมีความสวยงามมาก

อันดับ 1 ฮามาเบะ มินามิ

ฮามาเบะ มินามิเป็นคนที่มีใบหน้าที่สมดุลที่สุด เป็นอัตราส่วนทองคำ คือ มีระยะระหว่างดวงตาเท่ากับความกว้างของจมูกพอดีแพทย์ศัลยกรรมความงามกล่าวว่า มีคนไข้หลายคนที่อยากได้หน้าตาน่ารักแบบเป็นธรรมชาติ ก็จะเอ่ยชื่อของคุณฮามาเบะขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำจมูก ที่มีลักษณะเล็กๆ ไม่โดดเด่นเกินไปเมื่ออยู่บนใบหน้า

ที่มา Smart-flash