ดาราญี่ปุ่นที่มีข่าวฉาวคบชู้กระหึ่มวงการ (1)

Tanaka Tetsushi

Tanaka Tetsushi นักแสดงที่มีผลงานมาตั้งแต่ปี 1990 ได้ประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาวชื่อดัง นากามะ ยูคิเอะ ในปี 2014 ยูคิเอะนั้น ดังมาจากเรื่อง Gokusen ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ทั้งญี่ปุ่นต่างอิจฉากันยกใหญ่ แต่ด้วยความเจ้าชู้เป็นทุนเดิมของทานากะ หลังจากแต่งงานไป 3 ปี เขาก็มีข่าวคบชู้กับช่างทำผมส่วนตัว วัยใกล้เคียงกับภรรยา ในตอนที่ภรรยาไปทำงานที่ต่างประเทศ พอทางต้นสังกัดทราบข่าวก็โมโหมาก เพราะ ยูคิเอะเป็นถึงดาราหญิงระดับท็อปของประเทศ ที่มาแต่งงานกับดาราชายที่ไม่ได้ดังอย่างเขา จากแหล่งข่าวบอกว่า ที่จริงแล้วต้นสังกัดก็ไม่เชียร์ที่สองคนนี้คบกันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องตามใจเจ้าตัว 

ภาพข่าวที่คุณทานากะออกมาขอโทษสังคม

มีช่วงนีงที่มีข่าวว่ายูคิเอะจะประกาศหย่ากับสามี คนก็วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โต แต่สุดท้ายก็ไม่หย่า สาเหตุหลักๆ คนก็เดากันว่า ยูคิเอะอยากมีลูกมาแต่ไหนแต่ไร รวมถึงเป็นโค้งสุดท้ายของการมีลูกแล้ว เพราะเธออายุ 35 แล้ว และเธอรู้อยู่แล้วว่าสามีเป็นคนเจ้าชู้ ที่แต่งด้วยเพราะรักและเชื่อใจ ก็คงมีเสียใจมากแหละที่สามีมีชู้ซะแล้ว แต่คู่นี้จบสวยที่ว่า หลังจากทานากะออกมาแถลงข่าวขอโทษสังคม 8 เดือนหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ประกาศว่าตั้งครรภ์ลูกแฝดชาย ได้ 4 เดือนแล้ว ปัจจุบันก็อยู่ในสถานะแต่งงานอยู่

Becky และ Kawatani Enon

ข่าวการมีชู้ครั้งนี้ถึงขั้นทำให้ญี่ปุ่นเกิดศัพท์ใหม่ว่า “ゲス不倫” (Gesu Furin) เลยทีเดียว

Kawatani  Enon นักร้องวงเกะสึ โนะ คิวามิ โอโตเมะ เป็นนักร้องที่ได้ขึ้นงานขาวแดง ซึ่งก็ถือว่าเป็นวงที่มีผลงานดี มีแฟนคลับมากมาย จู่ๆ ในเดือนมกราคม ปี 2016  บุนชุนนิตยสารจอมแฉได้ออกมาแฉว่า เขาคบชู้กับเบกกี้ ทาเลนท์สาวมากความสามารถ ที่ตอนนั้นเธอก็มีชื่อเสียง เห็นในรายการทีวีและโฆษณามากมาย ข่าวนี้เป็นข่าวดังมากจริงๆในตอนนั้น เรียกว่าเปิดทีวีก็จะมีแต่ข่าวนี้เลย

ตอนแรกที่เบกกี้เริ่มคุยกับคาวาทานิ เพราะไม่รู้ว่าผู้ชายแต่งงานแล้ว ก็คุยกัน ไปเที่ยวกัน ไปบ้านเกิดผู้ชาย จนเบกกี้มารู้ทีหลัง แต่คาวาทานิบอกว่า กำลังจะหย่ากับภรรยา ขอให้เบกกี้รอ ซึ่งเบกกี้ก็รอ

เวลาคนรอบข้างถามทั้งสองว่าเป็นอะไรกัน ก็บอกว่าเป็น “เพื่อนที่สนิทกันมาก” จนวันที่นิตยสารออกมาแฉ เป็นภาพที่อยู่ในห้องด้วยกันสองคน แล้วที่หนักไปกว่านั้น คือ การที่มีแชทไลน์หลุด ที่เดาว่าเป็นการคุยกันตอนที่โดนนิตยสารมาแฉแล้ว ฝ่ายชายบอกว่า “กลับกัน นี่จะทำให้เราสามารถทำอะไรได้อย่างเปิดเผย” และเบกกี้ก็เห็นดีเห็นงามด้วย  ทั้งคู่ไม่ได้รู้สึกเสียใจกับข่าวแฉนี้เลย แถมยังขอบคุณนิตยสารบุนชุนอีกที่มาแฉให้ ผู้ชายจะได้หย่าเร็วๆ 

ภาพข่าวในสมัยนั้น

หลังจากมีสิ่งต่างๆออกมาแฉมากมาย เบกกี้ก็ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษ สำนึกผิดอยู่ฝ่ายเดียว ไร้วี่แววของทางฝั่งผู้ชาย ทั้งๆที่เป็นตัวต้นเรื่อง ก็เลยทำให้มีคนญี่ปุ่นบางส่วนที่ยังเป็น #ทีมเบกกี้ ดราม่าด่าผู้ชายรัวๆ ตั้งแต่ไม่ยอมบอกความจริงว่าแต่งงานแล้ว คุยให้ความหวังเบกกี้ ลากยาวจนถึงไม่มีการออกมาขอโทษใดๆ 

ดราม่ายิ่งใหญ่นี้ทำให้เกิดศัพท์ใหม่ในปี 2016 อย่าง “ゲス不倫”  (Gesu Furin) โดย ゲス (Gesu) มาจากชื่อวงเกะสึ โนะ คิวามิ โอโตเมะ ของคาวาทานิ ซึ่งคำว่า ゲス (Gesu) แปลได้อีกความหมายว่า “ชั้นต่ำ สารเลว” ต่อด้วยคำว่า 不倫 (Furin) มีชู้ รวมเป็นการมีชู้ ที่ชั้นต่ำสารเลว ก็เรียกได้ว่าคำนี้ได้ชนะเลิศคำศัพท์ใหม่ในปี 2016 กันไปเลย

เรื่องราวหลังจากนั้นคือ คาวาทานิกับภรรยานอกวงการ ก็ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมในปีเดียวกัน ก็คือหลังจากเกิดเรื่อง 5 เดือน ส่วนเบกกี้ก็ห่างหายจากหน้าจอไปเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น เดือนพฤษภาคมเธอก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ปริมาณงานลดลงไปมาก อย่างตอนนี้เธอมักจะได้ไปเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้รักๆ เหมือนกลายเป็นกูรูด้านความรัก แต่ก็มักจะโดนพิธีกรคนอื่นแซะเรื่องการมีชู้ตลอด ซึ่งในจอเธอก็ยิ้ม ๆ ขำ ๆ นะ แต่ในใจก็คงมีเจ็บบ้างแหละ

คุณยาสุยูกิ โค้ชเบสบอล

ปัจจุบันเบกกี้ได้แต่งงานกับโค้ชเบสบอลร่างใหญ่ คุณยาสุยูกิ คาตะโอกะ ในเดือนมกราคม ปี 2019 ในเดือนมีนาคม 2020 ได้ให้กำเนิดลูกคนแรก และในเดือนเมษายน 2021 ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 ก็ถือว่าเธอไปมูฟออนจากเรื่องในอดีต และอยู่กับคนรักคนปัจจุบันกับลูกๆให้ดีที่สุดแล้ว

Yaguchi Mari

Yaguchi Mari อดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Moring Musume รุ่นที่ 2 เธอมีความสูง 145 เซน แต่ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนู เพราะถือว่าเธอเป็นไอดอลระดับท็อปเลยทีเดียว ในปี 2015 เธอมีข่าวแต่งงานกับนักแสดง Nakamura Masaya ที่มีความสูง 192 เซน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่สร้างความฮือฮาในสังคมญี่ปุ่นไม่น้อย

แต่งงานกับคุณนากามุระ

แต่จากนั้นก็มีข่าวว่าระหว่างที่สามีไม่อยู่ เธอก็พานายแบบหนุ่ม Umeda Kenzo เข้ามาในบ้าน โดยอุเมะดะได้แอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ทำให้ข่าวการคบชู้ครั้งนี้ถูกเรียกว่า クローゼット不倫 (closet Furin เรื่องคบชู้ในตู้เสื้อผ้า) หลังจากที่มีข่าวออกมาทั้งยากุจิ และนากามุระ ก็ได้หย่ากันทันที เธอได้หายไปจากหน้าจอสักพัก

ภาพข่าวในสมัยนั้น
งานแถลงข่าวที่ยากุจิขอโทษสังคม และประกาศหย่ากับนากามุระ

แต่ที่พีคกว่านั้นคือ ในปี 2018 เธอได้ออกมาประกาศแต่งงานใหม่ แต่งกับชู้ของเธอ Umeda Kenzo นั่นเอง ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน

ภาพจากอินสตราแกรมของยากุจิ และอุเมดะ