[อันดับ] 10 ซีรีส์ของฮอนดะ สึบาสะ ที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ

1.Radiation house (2019, Fuji TV) เกี่ยวกับนักเทคนิครังสีในโรงพยาบาล

2. Koinaka (2015, Fuji TV) เกี่ยวกับรักสามเศร้าของเพื่อนวัยเด็กสมัย ม.ปลาย

3. GTO 2012 (2012, Fuji TV) เกี่ยวกับครูประจำชั้นขาโจ๋ที่คอยสั่งสอนและแก้ปัญหาลูกศิษย์สุดแสบ

鬼塚、学苑を去る!? 「GTO」の気になる結末をプロデューサーに直撃 ...

4.Yube wa o Tanoshimideshita ne (2019, TBS) เกี่ยวกับเพื่อนในเกม 2 คน ที่ใช้เพศตรงข้ามกับชีวิตจริง จนวันนึงได้ชวนมาแชร์ห้องกัน จนรู้ความจริงว่าตัวเองต้องอาศัยกับคนต่างเพศ

5. Shomuni (2013, Fuji TV) พนักงานออฟฟิศหญิง 6 คนที่อยู่ในแผนกธุรการ ที่มีความต้องการของตัวเอง แต่ก็เป็นผลดีกับบริษัทเช่นกัน

6.Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl: Kouno Etsuko (2016, Nihon TV) เกี่ยวกับนักพิสูจน์อักษรสาว ที่จริงๆอยากเป็นบก.นิตยสารแฟชั่น ส่วนบทของฮอนดะ คือได้ทำนิตยสารแฟชั่น ทั้งที่ไม่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นเท่านางเอก

7. Ando Lloyd – A.I. Knows LOVE? (2013, TBS) ความรักของหนุ่มแอนด์ดรอยกับแฟนสาว ที่เขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องเธอ เรื่องนี้ฮอนดะเล่นเป็นพยาบาลที่รักษาแอนด์ดรอย

8. Zettai Reido season 4 (2020, Fuji TV) ทีมสืบสวนป้องกันอาชญากรรมที่ไม่ใช่มนุษย์ (ทีมมิฮัน) หรือก็คือ การวิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรมจากข้อมูลกล้องวงจรปิด อีเมลล์ โทรศัพท์ ประวัติข้อมูลในโซเชียล

Zettai Reido Series | Jdrama Weblog

9.Okusama wa, Toriatsukai Chuui (2017, Nihon TV) เกี่ยวกับอดีตสปายสาวที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน ได้เรียนทำอาหาร และได้เจอเพื่อนแม่บ้านมากมาย

綾瀬はるかVS西島秀俊の可能性も? 『奥様は、取り扱い注意』の予想 ...

10.CHEAT -Sagishi no Minasan, Gochui Kudasai- ไอดอลสาวและนักต้มตุ๋น สมาชิกของทีม Cheat กลุ่มนักต้มตุ๋นที่มีเป้าหมายไปโกงนักต้มตุ๋นคนอื่นอีกที

本田翼 主演ドラマ『チート〜詐欺師の皆さん、ご注意ください ...

ที่มา gooranking