[อันดับ] 10 ผลงานเท่ๆของสุดะ มาซากิที่คนชื่นชอบ

1.3 Nen A gumi -Ima kara Minasan wa Hitojichi desu

ก่อนเรียนจบ 10 วัน จู่ๆครู(สุดะ มาซากิ) ก็เรียกนักเรียนทั้ง 29 คนมารวมตัวกัน และจับเป็นตัวประกัน เพื่อทำบทเรียนสุดท้ายในหัวข้อ “การหาสาเหตุการตายของดาวโรงเรียน”
ดูซับไทย

2.KAMEN RIDER DOUBLE

仮面ライダーWEB

ฮิดาริ โชทาโร่ นักสืบ Hardboy และ ฟิลิป (โซโนซาคิ ไรโตะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มีมันสมองราวกับห้องสมุด ทั้ง 2 คือ มาสค์ไรเดอร์ดับเบิล มาสค์ไรเดอร์ที่เกิดจากการรวมจิตวิญาณของทั้ง 2 เข้าไว้ด้วยกัน
มาสค์ไรเดอร์ดับเบิล ที่ทำหน้าที่สืบสวนและคอยปกป้องความสงบสุขของเมืองฟูโตะจากภัยร้ายของโดพันท์ โดยใช้ไกอาเมมโมรี่ เข้าต่อกรกับโดพันท์เพื่อทวงคืนสิ่งที่สูญหายให้กลับมาดังเดิม  (เรื่องย่อจากวิกิพิเดีย)

3. Jimi ni Sugoi! Kōetsu Girl: Kouno Etsuko

地味にスゴイ!校閲ガール・河野悦子|日本テレビ

เรื่องราวของนักพิสูจน์อักษรที่จริงๆแล้วอยากเป็นบรรณธิการนิตยสารแฟชั่น เธอได้พบกับชายหนุ่มที่เป็นนักเขียนนิยายแปลกๆ
ดูซับไทย

4.Tamiou

Tamiou - DramaWiki

เรื่องราวของพ่อที่เป็นนายก และลูกชายที่ขี้กลัว ทำอะไรไม่เป็น สลับร่างกัน เรื่องราวป่วนๆจึงเกิดขึ้น แต่ก็ทำให้ความสัมพันธ์พ่อลูกแน่นแฟ้นขึ้นเช่นกัน
ดูซับไทยได้ใน Netflix เสิร์ช “นายกสลับร่าง”

5. Naotora: The Lady Warlord

おんな城主 直虎の動画視聴・あらすじ | U-NEXT

ในช่วงสมัยเซ็นโกคุ หัวหน้าตระกูล Ii แห่ง Totomi (ปัจจุบันทางตะวันตกของ Shizuoka) ถูกสังหารในสงคราม ไม่มีผู้สืบทอดชาย แต่มีเพียงเจ้าหญิงนาโอโทระคนเดียว ทำให้เธอต้องต่อสู้ทั้งด้านสงคราม และเอาชนะใจข้าราชบริพารที่คิดว่าผู้หญิงไม่สามารถปกครองบ้านเมืองได้

6. dele

เรื่องราวเกี่ยวกับ Sakagami Keiji โปรแกรมเมอร์ฟรีแลนซ์ที่เป็นอัมพาตครึ่งซีกล่างของร่างกาย และ Mashiba Yutaro ที่เปิดร้านทำงานอะไรก็ได้ ทั้งสองคนได้ทำงานเกี่ยวกับการลบข้อมูลบางสิ่งในคอมพิวเตอร์ของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ในคอมพิวเตอร์ยังหลงเหลือสิ่งที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็น แล้วนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาเข้าไปพัวพันกับปัญหาต่างๆ มากมาย
ดูซับไทย

7. Todome no Kiss

トドメの接吻 が見放題! | Hulu(フールー) 【お試し無料】

ลิปสติก 1 แท่งที่เมื่อทาแล้วไปจูบกับใคร คนนั้นจะตาย แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาแล้วเวลาจะย้อนกลับไปในอดีตไม่กี่วันก่อน ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆขึ้นกับหนุ่มโฮสคลับ
ดูซับไทย

8. 35-sai no Koukousei (ส่งป้ามาปราบเกรียน)

米倉涼子主演のドラマ『35歳の高校生』をHuluで見た感想! | hulu(フールー)配信のおすすめ海外ドラマや映画の感想

บาบะ อายาโกะ อายุ 35 กลับมาเรียนในโรงเรียนที่มีการแบ่งชั้นวรรณะ และกลั่นแกล้งกัน เธอจะต้องมาปราบเหล่าเด็กเกรียนเหล่านั้น และทำให้เด็กๆเห็นใจซึ่งกันและกัน
ดูซับไทย

9. Gochisosan (ยอดหญิง…ยอดเชฟ)

OOO(triple-O) en Twitter:  "連続テレビ小説「ごちそうさん」のヒロインポスターを弊社が担当致しました。http://t.co/EMZiBqIMD8  http://t.co/vN5XOzXAMs"

เมโกะ เด็กสาวที่รักอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เติบโตมาด้วยอาหารอร่อยๆ ที่พ่อแม่ที่เป็นกุ๊กร้านอาหารหรูแนวตะวันตก ความรักที่เธอมีต่ออาหาร ก็แปรเปลี่ยนเป็นความปรารถนา ที่อยากจะนำความสุขมาให้กับทุกคน ด้วยฝีมือการทำอาหารของเธอเอง

10. Shinigami-kun

金曜ナイトドラマ「死神くん」主題歌『誰も知らない』初回限定盤予約できるところはココ | 嵐「誰も知らない」初回限定盤の予約・販売情報

ชินิกามิคุง (โอโนะ ซาโตชิ) เด็กใหม่ที่ยังมีจิตใจอ่อนไหว เขาทำหน้าที่ ไปรับดวงวิญญาณของมนุษย์ที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดยมทูต รวมถึงการเกลี้ยกล่อมมนุษย์ที่พยายามฆ่าตัวตายและขัดขวางการตายก่อนกำหนด

ที่มา Goo Ranking