13 ซีรีส์และหนังของโยโกฮาม่า ริวเซย์ (พร้อมลิ้งค์ซับไทย)

ละคร

Kareshi wo loan de Kaimashita (2018)
หญิงสาวที่ทำงานแผนกต้อนรับของบริษัท เธออยากแต่งงานกับผู้ชายที่เพอร์เฟคแล้วจะได้ลาออกไปเป็นแม่บ้านสักที แต่แฟนของเธอกลับมีกิ๊กมากมาย เธอเลยคลายเครียดด้วยการซื้อเซสึนะ จุน มาควง และเพื่อช่วยจุนปลดหนี้ด้วย
ซับไทย

彼氏をローンで買いました - フジテレビ

Hajimete Koi o Shita Hi Ni Yomu Hanashi (2019)
ฮารุมิ จุนโกะ สาววัย 31 ปี ทำงานเป็นครูกวดวิชา ฮารุมิที่ไม่เคยมีรักแรกมาก่อน จู่ๆ ก็มีผู้ชายหล่อ 3 คนมารุมชอบ ลูกพี่ลูกน้องที่แอบชอบมาตั้งแต่เด็ก เพื่อนสมัยม.ปลายที่เคยเกเร และเด็กม.ปลาย อายุ 17 ผมสีชมพูที่อยากสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความรักครั้งแรกจะเกิดขึ้นกับหนุ่มคนไหน!?
ซับไทย

Anata no Ban Desu-CounterAttack (2019)
สองสามีภรรยาต่างวัยคู่หนึ่งที่ชอบนิยายสืบสวนสอบสวน วันหนึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในแมนชั่นใหม่ ที่มีการเล่นเกมแลกเปลี่ยนการฆาตกรรม ในภาค 2 ริวเซย์เล่นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่ย้ายเข้ามาในแมนชั่น และใช้ AI ในการสืบหาคนร้าย
ซับไทย ภาค 1
ซับไทย ภาค 2

4 Punkan no Marigold (2019)
ฮานะมากิ มิโคโตะ (โซตะ) หากแตะมือคนอื่น จะสามารถเห็นช่วงเวลาก่อนตายของคนอื่นได้ วันหนึ่งเขาได้เห็นว่าอีก 1 ปีให้หลัง ฮานะมากิ ซาระ (นานาโอะ) พี่สาวไม่แท้ (พ่อมิโคโตะแต่งงานใหม่กับแม่ม่ายลูกติด 3 คน หนึ่งในนั้นคือซาระ) จะต้องตาย มิโคโตะจึงอยากทำให้พี่สาวมีความสุข และช่วยชีวิตเธอให้ได้ จึงเกิดเป็นเรื่องราวรักต้องห้ามขึ้น
ซับไทย

Shiro demo Kuro demo Nai Sekai de, Panda wa Warau (2020)
มิสแพนด้าผู้มีทักษะทางการต่อสู้ และคุณผู้เลี้ยงดู ที่จะรับงานต่างๆ จาก Mr.No-Compliance เพื่อเปิดโปงโซนสีเทาของสังคม แต่จริงๆแล้วทั้งมิสแพนด้า และคุณผู้เลี้ยงดูต่างก็มีอดีตอันน่าข่มขื่น ที่ต้องการค้นหาความจริงให้ได้ เป็นละครแนวจิตวิทยา แอคชั่น และสืบสวนที่น่าติดตามไปจนถึงตอนจบ
ซับไทย

Watashitachi wa Douka Shiteiru (2020)
บ้านของสึบากิ (โยโกฮาม่า ริวเซย์) เป็นตระกูลทำขนมญี่ปุ่น ส่วนแม่ของนาโอะ (ฮามาเบะ มินามิ) เป็นพนักงานในร้าน วันนึงพ่อของสึบากิถูกฆ่าตาย และแม่ของนาโอะถูกจับเป็นผู้ต้องสงสัย ทำให้นาโอะและสึบากิที่เป็นรักแรกของกันและกันต้องแยกจากกัน
15 ปีต่อมา ทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยที่สึบากิไม่รู้ว่านาโอะคือเด็กคนนั้น เขาจึงขอนาโอะแต่งงาน ส่วนนาโอะเองก็ต้องการมาสืบเรื่องแม่จึงยอมแต่งงานหลอกๆ และไม่เปิดเผยว่าตนคือใคร
ซับไทย

Kikazaru Koi niwa Riyuu ga atte (2021)
มาชิบะ คุรุมิ อายุ26 ปี เป็นฝ่าย PR โปรโมทงานตกแต่งภายในผ่านช่องทางออนไลน์ เธองานยุ่งทุกวันจนลืมต่อสัญญาเช่าห้อง เลยถูกไล่ออกมา ทำให้ต้องย้ายไปอยู่แชร์รูมสุดหรูย่านโอโมเตะซันโด โดยคำแนะนำของคนรู้จักวัย 50 ที่เป็นสไตล์ลิสอาหาร
ในห้องประกอบด้วย เชฟหนุ่มวัย 26 ที่รักอิสระ หนุ่มคันไซวัย 36 ที่ทำงานเป็นผู้รับปรึกษาปัญหาผ่านออนไลน์ และสาววัย 33 ที่เป็นศิลปินวาดภาพและทำสิ่งของ พวกเขาทั้ง 5 คนต้องอาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้เกิดเรื่องราวรักๆน่าใจเต้น
ซับไทย

ภาพยนตร์

Kiseki -Ano Hi no Sobito- (2017)
เรื่องอิงจากเรื่องจริงของ 4 หนุ่มทันตแพทย์ และเป็นนักร้องวง Greeeen จุดเริ่มต้นของการทำเพลง เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างพี่น้อง เพื่อนๆ
ซับไทย

今「キセキ」が心に響く!奇跡を軌跡に繋げたGReeeeNが描く未来 | 歌詞検索サイト【UtaTen】ふりがな付

Anitomo(2018)
โซตะไปหาเพื่อนที่บ้าน แล้วได้พบกับน้องสาว เขาได้ตกหลุมรักน้องสาวของเพื่อนตั้งแต่แรกพบ ส่วนน้องสาวก็แอบชอบเขาเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ไม่มีประสบการณ์ความรักเลย ทำให้เกิดเรื่องฮาๆขึ้น
ซับไทย

日劇《兄友》觀後@ STORIA。 :: 痞客邦::

Rainbow Days(2018)
เรื่องราวของสี่หนุ่มที่มีนิสัยต่างกัน แต่พวกเขาก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ จนกระทั่งมีคนนึงไปหลงรักสาวเข้าให้ ทำให้ชีวิตประจำวันที่แสนเคยแสนสุขของทั้งสี่หนุ่มต้องเปลี่ยนแปลงไป
ซับไทย

虹色デイズ - 作品 - Yahoo!映画

Ai Uta: My Promise To Nakuhito (2019)
อ้างอิงจากเพลง Ai Uta ของวง Greeeen โทโอรุที่รู้ตัวว่าเป็นโรคร้ายและอยู่ได้อีกไม่นาน แต่เขาบังเอิญได้กลับมาพบกับทัตสึยะ เพื่อนที่เคยทำวงด้วยกัน และหญิงสาวที่ป่วยและเหลือเวลาอีกไม่นานเช่นกัน
ซับไทย

ABOUT MOVIE | 映画『愛唄 ー約束のナクヒトー』公式サイト | Blu-ray&DVD好評発売中

L ❤ ︎ DK Hitotsu Yane no shita,`Suki’ ga Futatsu (2019)
อาโออิ และ ชูเซย์ เป็นแฟนกัน อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันอย่างลับๆ วันหนึ่งเร-อง ลูกพี่ลูกน้องของชูเซย์ก็มาอาศัยอยู่ด้วย ทำให้อาโออิต้องอยู่กับชายหนุ่ม 2 คน และเกิดรักวุ่นๆขึ้น
ซับไทย

映画『L・DK ひとつ屋根の下、「スキ」がふたつ 。』Blu-ray&DVD9月3日発売、初回特典はアウタースリーブ&ポストカードセット、先着予約購入者特典あり|邦画

Your eyes tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม (2020)
เรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มที่เดินทางผิดเข้าสู่วงการมืด และสาวตาบอดจากอุบัติเหตุ พวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญจนแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับมีอดีตอันน่าขมขื่นอยู่
เข้าโรงภาพยนตร์ไทย อ่านรีวิว

リメイク映画特集 - DVDレンタル ぽすれん